ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ชวนดูดาวในเดือนมิถุนายน 2023

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ ถ้านอนไม่หลับไปนับดาวกันไหม ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Ojiro Makoto ได้ปล่อยภาพวิชชวลและตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมีการระบุว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2023

insomniacs
©オジロマコト・小学館/映画「君ソム」製作委員会

คุณ Mori Nana (ฮินะ จาก ฤดูฝัน ฉันมีเธอ, ภาพยนตร์คนแสดง Liar x Liar) และ คุณ Okudaira Daiken (ภาพยนตร์ Mother แม่) รับบทเป็นสองตัวละครเอก มางาริ อิซากิ กับ นาคามิ กันตะ ตามลำดับ คุณ Ikeda Chihiro (Tokyo Rendezvous, Tokyo no Hi) เป็นผู้กำกับ โดยมีทาง United Production เป็นผู้วางแผนงานและโปรดิวซ์ภาพยนตร์ กับทาง Pony Canyon เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ตัวมังงะต้นฉบับเดินเรื่องในเมืองนานาโอะ จังหวัดอิชิคาวะ และทีมสร้างภาพยนตร์ได้ทำการถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองดังกล่าว ในช่วงเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

manga

ทาง NED Comics ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

นาคามิ กันตะ เด็กชายนักเรียน ม.ปลาย ผู้กำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ ได้มาพบเจอกับมางาริ อิซากิ เด็กสาวที่มีปัญหาเดียวกันกับเขา หลังเลิกเรียน ทั้งคู่จะแอบงีบหลับช่วงสั้นๆ ที่หอดูดาวของโรงเรียนซึ่งขณะนี้ได้กลายเป็นห้องเก็บของไปแล้ว

เมื่อเวลาผ่านไปจึงก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์แปลกๆ ที่ทั้งคู่ก็มีความลับร่วมกัน ค่ำคืนยาวนานที่แม้จะอ่อนล้าขนาดไหนก็ไม่สามารถหลับลงได้นั้นช่างแสนทรมาน แต่อย่างน้อยทั้งคู่ก็ไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

เรื่องราวชวนฝันในค่ำคืนที่นอนไม่หลับของวัยรุ่นมัธยมปลายคู่นี้ กำลังเริ่มต้นขึ้นที่โนโตะ เมืองริมทะเลแสนสงบของจังหวัดอิชิคาวะ

ตัวมังงะยังมีกำหนดถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023 และเคยถูกวงร็อค Macaroni Enpitsu นำภาพไปใช้ประกอบเพลง ‘Enshin’ ในช่วงปี 2019

Source: Insomniacs After School live-action film’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*