ภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง ReLIFE เพิ่ม Elaiza Ikeda มาร่วมแสดงเป็น Rena Kariu

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง ReLIFE ซึ่งดัดแปลงมาจากมังกะของ อ.Yayoiso ได้ประกาศว่า Elaiza Ikeda จะมาร่วมแสดงด้วยในบทของ Rena Kariu นักเรียนสาวมัธยมปลาย ผู้มีความสามารถทั้งด้านการเรียนและการกีฬา โดยก่อนหน้านี้เธอเคยแสดงเรื่อง Wolf Girl & Black Prince มาแล้วด้วย

รายชื่อนักแสดงที่ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้

Taishi Nakagawa (ผลงานที่ผ่านมา Kyō no Kira-kun และ Prison School ฉบับคนแสดง) โดยแสดงเป็น Arata Kaizaki ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง

Yūna Taira (ผลงานที่ผ่านมา Aozora Yell และ Ankoku Joshi ฉบับคนแสดง) จะมาแสดงเป็น Chizuru Hishiro

Mahiro Takasugi แสดงเป็น Kazuomi Ōga
(เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง P to JK)

และกำกับภาพยนตร์โดย Takeshi Furusawa (Another และ  Clover ฉบับคนแสดง) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 เมษายนปี 2017 และจะมีฉากจบที่ต่างจากต้นฉบับด้วย

ayoiso เริ่มเขียนมังงะของเธอบน app ฟรีมังงะ ของ Comico เมื่อปี 2013 และได้ไฟเขียวมห้ตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มเมื่อปี 2014 ทางสำนักพิมพ์ Taibundo ได้ปล่อยมังงะรวมเล่มฉบับที่ 6 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

มังงะยังได้เป็นแรงบันดาลใจให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะในปีนี้ ซึ่งทุกตอนจะเปิดฉายผ่านทาง  app ของ Comico ก่อนที่จะฉายบนทางโทรทัศน์ และทาง Crunchyroll ได้สตรีมทั้งหมด 13 ตอนในครั้งเดียวเมื่อเดือนกรกฏาคม ได้ Kensho Ono พากย์เป็น Arata Kaizaki และจะมารับบทในละครเวทีที่ดัดแปลงจากมังงะ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

เรื่องราวของมังงะจะเป็นเรื่องราว ๆ รอบตัวของ Arata Kaizaki ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ที่ไม่มีงานทำและโสด ซึ่งเพิ่งโดนพ่อแม่ของเขาเลิกส่งเงินมาให้ใช้จ่าย และในระยะเวลา 3 เดือนมานี่เขาไม่สามารถหางานได้เลยหลังจากที่ถูกเลิกจ้างจากนายจ้างก่อนหน้านี้  คืนหนึ่งหลังจากที่ดื่มกับเพื่อนสมัยมัธยมนั้น Arata ได้พบกับ Ryō Yoake ผู้ที่มอบยาที่ทำให้เขากลับมามีอายุ 17 ปี ดังเขาจึงสามารถย้อนกลับมาใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้นของเขา หลังจากที่ยอมรับที่จะทดลองนี้ เขาจึงเข้าไปเรียนชั้นมัธยมและได้พบกับ Chizuru Hishiro สาวสวยผู้เงียบขรึมผู้ซึ่งเข้ากับคนอื่นได้ยากที่ใฝ่ฝันอยากมีเพื่อนแบบคนอื่นเขาบ้าง ตลอดความสัมพันธ์กับเธอและเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ Arata จะต้องค้นหาสิ่งที่เขาขาดไปเพื่อที่จะให้ชีวิตมีความสุขในโลกความจริงภายในระยะเวลา 1 ปี

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ