Tokyo Ghoul:re เปิดความมันส์ฉบับอนิเมะในปี 2018

Share

ทาง Marvelous เปิดเว็บไซต์ใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อประกาศว่าผลงานการ์ตูนของอาจารย์ Ishida Sui เรื่อง Tokyo Ghoul:re กำลงจะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2008 ซึ่งจะได้นักพากย์อย่าง คุณ Hanae Natsuki กลับมารับบทนำในฐานะ Kanei Ken

ทางเว็บไซต์จะเผยรายชื่อทีมงานในเวลาต่อไป

อาจารย์ Ishida ทำการเขียนการ์ตูนเรื่อง Tokyo Ghoul ลงในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2011 ถึงปี 2014 ก่อนที่จะเขียน Tokyo Ghoul:re ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2014 ในนิตยสารฉบับเดียวกัน สำนักพิมพ์ Shueisha ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 12 ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2017 ในญี่ปุ่น และกำลังจะจำหน่ายเล่มที่ 13 ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้

สยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำ Tokyo Ghoul:re ภาษาไทย ปัจจุบันวางจำหน่ายถึงเล่ม 10 เรื่องย่อจากเล่มแรกของเรื่องระบุเอาไว้ดังนี้ร

“กูล”…สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ ทว่าผิดแผกจากมนุษย์ เร้นกายภายในฝูงชน และกัดกินเนื้อมนุษย์เป็นอาหาร “CCG” ซึ่งเป็นองค์กรที่มีหน้าที่กำจัดและวิจัย “กูล” ได้จัดตั้งกลุ่มที่สมาชิกทั้งหมดเป็นตัวทดลองขึ้น เพื่อทำเป้าหมายสำคัญอย่างหนึ่งให้กลายเป็นจริง… ชื่อของกลุ่มดังกล่าวคือ “ควิงส์” ทั้งพวกเขา ซึ่งไม่ใช่ “มนุษย์แท้ๆ” และเจ้าหน้าที่สืบสวนระดับหนึ่ง ซาซากิ ไฮเสะ ต่างก็ต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างในกรุง “โตเกียว” แห่งนี้…!?

Tokyo Ghoul ได้เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้วสองภาค รวมถึง OVA อีกจำนวนหนึ่ง, เกมสำหรับเครื่อง PlayStation Vita กับเกมบนสมาร์ทโฟน และมีละครเวทีมาแล้วสองครั้ง

M Pictures เป็นผู้จัดฉายภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 12 ตุลาคม นี้

Source: Comic Natalie via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*