ซีรีส์คนแสดง Ototo No Otto ประกาศนักแสดงเพิ่มเติม

Share

NHK เผยรายชื่อนักแสดงของซีรีส์ขนาดสั้นที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Ototo No Otto ของอาจารย์ Gengoro Tagame เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักแสดงที่เพิ่มเติมเข้ามาประกอบไปด้วย:

Toru Nomaguchi รับบท Kato-yan เพื่อนสนิทของ Ryoji

Kouji Ohkura รับบท อาจารย์ Yokoyama-sensei อาจารย์ประจำชั้นของ Kana

นอกจากการประกาศนักแสดงเพิ่มเติม นิตยสาร Action รายเดือนของทาง Futabasha ยังได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Tagame จะวาดการ์ตูนตอนใหม่เพื่อเป็นการโปรโมทซีรีส์ขนาดสั้นลงในนิตยสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องหลังจากตอนจบของฉบับมังงะ และในนิตยสารเล่มนั้นจะมีการ์ตูนเรื่องใหม่ของอาจารย์ Tagame ลงตีพิมพ์ด้วย

นักแสดงที่เคยประกาศชื่อมาแล้วก่อนหน้านี้ได้แก่:

Sato Ryuta รับบท Yaichi

อดีตนักกีฬามวยปล้ำ Baruto Kaito รับบท Mike

Nakamura Yuri รับบท Natsuki อดีตภรรยาของ Yaichi

Nemoto Maharu รับบท Kana ลูกสาวของ Yaichi

ซีรี่ส์ขนาดสั้น 3 ตอนจบที่จะทำการดัดแปลงการ์ตูนเรื่อง Ototo No Otto ของ Tagame Gengoroh ได้รับการอนุมัติแล้ว โดยจะฉายผ่านทางช่อง BS Premium เริ่มตอนแรกในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 22.00 น.ตามเวลาญี่ปุ่น และได้ Teruyuki Yoshida กับ Yukihiro Toda เป็นผู้กำกับ โดยที่ Toda รับหน้าที่เขียนบทควบด้วย

ทางสำนักพิมพ์ Pantheon Books ของอเมริกาได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเรื่องนี้เอาไว้ตามนี้:

Ototo No Otto เป็นเรื่องราวดราม่าของครอบครัวหนึ่งที่ต้องต้อนรับ Mike ชายหนุ่มชาวแคนาดาที่เดินทางมาญี่ปุ่นเพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัวของ Ryoji สามีของเขาที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน และญาติที่เหลืออยู่ก็คือฝาแฝดอย่าง Yaichi ในขณะที่ Mike เริ่มทำความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สุดแสนจะเฉพาะตัวระหว่างที่อาศัยอยู่กับ Yaichi กับ Kana ชาวเมืองญี่ปุ่นที่อยู่กับความเงียบสงบมานานก็รู้จักความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัว

Tagame เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงทางนิตยสาร Action รายเดือนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2014 และเพิ่งเขียนจบไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และทาง Futabasha ก็ได้ตีพิมพ์หนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่มฉบับสุดท้ายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Angoulême International Comics Festiva ครั้งที่ 44 ในสาขา Best Comic และการ์ตูนเรื่องนี้เคยได้รับรางวัล Excellence Award จากงาน Japan Media Arts Festival Awards ครั้งที่ 19 ในปี 2015 ทางเว็บไซต์ Amazon ยังจัดให้หนังสือเล่มนี้เป็นหนึ่งใน 20 หนังสือยอดเยี่ยมของสาขาการ์ตูน (Comics & Graphic Novels) ในปี 2017

Tagame เป็นนักเขียนการ์ตูนที่สร้างชื่อจากการวาดการ์ตูนเกย์ ที่หลายประเทศเคยตีพิมพ์หนังสือของเขามาก่อนแล้ว

Source: Comic Natalie

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ