ซีรีส์คนแสดง โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด กลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนปี 2019 นี้

Share

Fuji TV ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังถ่ายทำ ซีรีส์คนแสดง โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด เพิ่มอีกหนึ่งตอน โดยที่ Hayami Akari กลับมารับบทตัวเอก โคอิสึมิ เช่นเดิม เช่นเดียวกับ Miyama Karen และ Tanaka Mirei ที่เคยรับบท โอซาวะ ยู และ ทาคาฮาชิ จุน ในซีรีส์ตอนก่อนหน้านี้ ก็จะกลับมาร่วมแสดงในซีรีส์ตตอนใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า Ramen Daisuki Koizumi-San 2019 Haru SP (โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด ฤดูใบไม้ผลิ 2019 สเปเชียล) แต่การประกาศไม่ได้ระบุว่าสองท่านจะกลับมารับบทเดิมหรือไม่

ซีรีส์ตอนพิเศษมีกำหนดฉายทาง Fuji TV ในวันที่ 5 เมษายน และจะมีคลิปไฮไลท์ร้านราเม็งจากทั่วประเทศญี่ปุ่นอาทิ  Konjiki Hototogisu, Sumire, Chuuka Soba Tomita Ramen, Nanden Kanden, Menya Musashi, Chuuka Soba Aoba และd Tai-Sho Ken ที่ตั้งอยู่ในเขตอิเคะบุคุโระตะวันออก

Matsuki Tsukuru จะเป็นผู้กำกับของตอนใหม่ โดยมี Aso Kumiko กับ Kyuma Oi เป็นผู้เขียนบท ส่วน Akaike Hirofumi ได้รับเครดิตเป็นผู้วางแผนงาน ส่วน Takada Ryuhei เป็นโปรดิวเซอร์

สำนักพิมพ์เดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คุณโคอิสึมิ นักเรียนใหม่ผู้มากปริศนา ภายนอกที่ดูนิ่ง เงียบ ไม่สนใจใคร แท้จริงแล้วเธอคือนักล่าราเม็งชามอร่อยตัวยง ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นมืออาชีพ—!?

การ์ตูนชวนชิมราเม็งแบบถึงพริกถึงขิงเริ่มวางชามแล้ว!

อาจารย์นารุมิเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Life Storia มาตั้งแต่ปี 2013 และทาง Takeshobo ได้ออกจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม

มังงะเรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงละครซีรี่ส์มาแล้วเมื่อปี 2015 ก่อนจะมีตอนพิเศษช่วงปีใหม่ในเดือนมกราคมปี 2016 และตอนพิเศษส่งท้ายปีเก่าในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ก่อนจะมีฉบับอนิเมะออกฉายในปี 2018 ซึ่งตัวซีรีส์นั้นสามารถรับชมได้อย่างถูกต้องลิขสิทธิ์ทาง Viu.com

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*