มังงะคลาสสิก ยุทธการใต้สมุทร กลายเป็นภาพยนตร์คนแสดงฉายบน Amazon Prime

Share

แชนแนล YouTube ของ Amazon Prime Video ของประเทศญี่ปุ่นได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์คนแสดง ยุทธการใต้สมุทร ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Kawaguchi Kaiji เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และทาง Toho จะนำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 29 กันยายน ปี 2023

คุณ Osawa Takao (ภาพยนตร์คนแสดง Sky High, Kingdom, พากย์เสียง โอกามิ จากภาพยนตร์อนิเมะ คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์) นักแสดงชายที่ระบุว่าตัวเองเป็นแฟนของมังงะต้นฉบับรับบท ไคเอดะ ชิโระ ตัวละครเอก

silent
©かわぐちかいじ/講談社 ©2023 Amazon Content Services LLC OR ITS AFFILIATES. All Rights Reserved.

คุณ Osawa ยังรับหน้าที่ร่วมกับ คุณ Matasuhashi Shinzou ในฐานะโปรดิวเซอร์ โดยมีคุณ Yoshjino Kohei เป็นผู้กำกับ และได้ คุณ Takai Hikaru เขียนบท

ในมังงะต้นฉบับ ไคเอดะ ชิโระ ได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันของเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ลำแรกของญี่ปุ่นที่แอบสร้างขึ้นเป็นการลับร่วมกับทางสหรัฐอเมริกา แต่ตัวของกัปตันเรือกับลูกเรืออีก 76 คน ได้ทำการยึดเรือดำน้ำดังกล่าว และประกาศตัวเป็นประเทศเอกราช ภายในเรื่องราวที่เกี่ยวกับสงครามนิวเคลียร์, การเมืองนานาชาติ, และความสงบของโลก

อาจารย์ Kawaguchi Kaiji ตีพิมพ์มังงะ ยุทธการใต้สมุทรในช่วงปี 1988 – 1996 ตัวผลงานเคยถูกทาง Sunrise สร้างเป็นอนิเมะชุดพิเศษออกฉายในปี 1996 ก่อนจะมีการสร้าง OVA จำนวนสองตอน ฉายในปี 1997 กับ 1998

ก่อนที่อาจารย์จะทำการเขียนมังงะเรื่อง Kuubo Ibuki ร่วมกับ นักข่าว คุณ Eya Osamu ตั้งแต่ช่วงปี 2014 ถึง ปี 2019

อาจารย์ Kawaguchi ยังเป็นเจ้าของผลงานมังงะเรื่อง Zipang เรื่องราวแนวสงครามผสมกับการย้อนเวลา ที่อาจารย์ตีพิมพ์ในนิตยสาร Morning ตั้งแต่ปี 2000 ถึง 2009 และมีผลงานมังงะแนวประวัติศาสตร์ชื่อ Zipang: Shinsou Kairyuu ที่ตีพิมพ์ในช่วงปี 2012 ถึง ปี 2017

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Kawaguchi Kaiji คือมังงะเรื่อง Sagara ที่มี อาจารย์ Makari Shinji เป็นผู้แต่งเรื่อง ตัวมังงะเล่าเรื่องของทหารสองคนจากประเทศญี่ปุ่นที่อยู่ในสมรภูมิตะวันออกกลาง ที่ถูกตีพิมพ์ในช่วง ปี 2018 ถึงปี 2021

Sources: Amazon Prime Video Japan’s YouTube channel, The Silent Service live-action film’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*