คลิปใหม่จากภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ Anonymous Noise ปรากฏฉาก Yuzu สวมกอด Nino

Share

เว็บไซต์ Mantan Web ได้เริ่มทำการฉายคลิปใหม่ของภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจากมังงะ Anonymous Noise ของอาจารย์ Ryoko Fukuyama เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปดังกล่าวปรากฏฉาก Yuzu เข้าสวมกอด Nino ที่เป็นตัวเองของเรื่อง ในคลิปวิดีโอนี้มีเทรลเลอร์ของภาพยนตร์มารวมด้วย

ภาพยนตร์ดังกล่าวเริ่มฉายในญึ่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายชื่อนักแสดงที่ปรากฎในภาพยนตร์มีดังนี้

คุณ Ayami Nakajō รับบทเป็นตัวเอก Nino
(เคยแสดงเรื่อง Setoutsumi และ Lychee Light Club ฉบับคนแสดง)

คุณ Jun Shison รับบทเป็น Yuzu (รูปข้างล่างด้านซ้าย)
(เคยแสดงเป็น Yukiatsu จากเรื่อง Anohana ฉบับคนแสดงตอนภิเศษ)

และคุณ Yūta Koseki รับบทเป็น Momo (รูปข้างล่างด้านขวา)
(เคยแสดงเรื่อง Donten ni Warau/Laughing Under the Clouds ฉบับคนแสดง)

คุณ Hayato Isomura รับบทเป็น Kuro (รูปข้างล่างด้านซ้าย)
คุณ Erina Mano รับบทเป็น Miō (กลาง)
และคุณ Yōsuke Sugino รับบทเป็น Haruyoshi (ขวา)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Kōichirō Miki (ผลงาน Shokubutsu Zukan: Unmei no Koi, Hiroimashita) และเป็นผู้เขียนบทร่วมกับ Rie Yokota ( Gokusen ฉบับคนแสดง) วงดนตรีในเนื้อเรื่องที่ใช้ชื่อว่า “in NO hurry to shout,” เป็นผู้ร้องเพลงเปิด “Close to me” และได้วงร๊อคชื่อดังอย่าง  MAN WITH A MISSION เป็นผู้ร้องเพลงปิด “Find you” ซึ่งเป็นเพลงที่ทางวงแต่งมาเพื่อใช้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะโดยมีแรงบันดาลใจมาจากมังงะต้นฉบับ

อาจารย์ Fukuyama เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ให้กับนิตยสาร Hana to Yume ของสำนักพิมพ์ Hakusensha เมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 Hakusensha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 14 ซึ่งเป็นเล่มล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้บริษัท Viz Media เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายในอเมริกา และได้สรุปเนื้อเรื่องไว้ดังนี้ :

Nino Arisugawa เด็กสาวผู้หลงไหลในการร้องเพลง ต้องใจสลายเมื่อต้องจากลากับเพื่อสมัยเด็กสุดที่รักอย่าง Momo ต้องย้ายออกไป และหลังจากที่เธอได้เป็นเพื่อนกับนักประพันธ์เพลง Yuzu เธอก็ต้องมาพบกับการลาจากแสนเศร้าอีกครั้ง ด้วยเสียงดนตรีที่เป็นสิ่งที่สามคนมีเหมือนกันและเป็นวิธีการแสดงออกที่ทั้งสามคนมี ความรักต้องห้ามนี้จะออกมาในรูปแบบไหนกัน?

Nino ยึดคำมั่นสัญญาที่เด็กผู้ชายทั้งสองได้ให้กับเธอไว้ว่าสักวันหนึ่งทั้งคู่จะกลับมาพบกับ Nino อีกครั้งผ่านทางเสียงร้องของเธอ ในที่สุด Nino ก็ได้บังเอิญมาพบ Yuzu อีกครั้งเมื่อขึ้นชั้นมัธยมปลาย แต่ถึงกระนั้น Nino ก็ยังปราถนาที่จะได้พบกับ Momo อีกครั้งด้วยเช่นกัน

อนิเมจำนวน 12 ตอนที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่องนี้ ได้ทำการฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา และมี Sentai Filmwork เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และฉายอนิเมเรื่องนี้ผ่านทางบริการ Anime Strike ของ อเมซอนในอเมริกา และมี Crunchyroll เป็นผู้ฉายอนิเมเรื่องนี้นอกอเมริกา

ที่มา : Mantan Web ของ Mainichi Shimbun

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ