Little Busters! ฉบับเกมแปลภาษาอังกฤษพร้อมจำหน่าย 1 พฤศิกายนนี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ Visual Art’s ผู้จัดจำหน่ายเกมแนว Visual Novel ได้แจ้งข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วว่าตัวเกม Little Busters! ในฉบับภาษาอังกฤษจะถูกวางจำหน่ายผ่านทางระบบ Steam ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

ตัวเกมฉบับใหม่จะรับรองระบบจอสัมผัส, เปลี่ยนภาษาอังกฤษ กับ ญี่ปุ่น ได้ตลอดเวลา และภาพจะเป็นความคมชัดแบบ HD รวมถึงจะมีระบบซูมภาพเข้าออกสำหรับผู้ที่เล่นด้วยอัตราภาพแบบ 4:3 ด้วย

ตัวเกมฉบับภาษาอังกฤษนี้จะมีเนื้อจากตัวเกม Little Busters! EX Perfect Edition มาให้ด้วย

ทาง Visual Art’s ได้ประกาศไว้ตั้งแต่ปี 2015 ว่าพวกเขาจะเป็นผู้จัดจำหน่ายตัวเกมในฉบับภาษาอังกฤษโดยคำแปลนั้นจะอ้างอิงจากคำแปลของแฟนๆ ที่เคยทำไว้สำหรับตัวเกมฉบับดั้งเดิม

Little Busters! เป็นเกมแนว Visual Novel สำหรับเล่นบนคอมพิวเตอร์ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2007 ก่อนจะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2012 ตามด้วยภาคต่อ Little Busters! Refrain ในปี 2013 และมี OVA Little Busters! EX ในปี 2014 ในไทยทางดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดจำหน่ายแผ่นฉบับภาษาไทย ส่วนตัวเกมนั้นถูกแปลงไปลงเครื่องเกมอื่นๆ รวมถึง PS vita

เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Visual Art’s ได้ทำการระดมทุนเพื่อสร้างอนิเมะ Kud Wafer อนิเมะที่มาจากเกมภาคแยกของ Little Busters! ซึ่งการระดมทุนประสบความสำเร็จจนสามารถตั้งต้นสร้างเป็นภาพยนตร์ฉายโรงใหญ่ได้ และทาง Visual Art’s จะมีการเปิดระดมทุนสำหรับแฟนเกมนอกญี่ปุ่นอีกครั้งหนึ่งในภายหลัง

[Via Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ