นักร้องสายอนิซอง LiSA จะกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังจากประกาศพักงานไปในช่วงต้นเดือนสิงหาคม

Share

เว็บไซต์การของ คุณ LiSA นักร้องสายอนิซองได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัาสบดีที่ 19 สิงหาคม ปี 2021 ว่าเธอจะกลับมาทำการแสดงคอนเสิร์ต ‘LiVE is Smile Always ~Ladybug~’ ในช่วงวันที่ 28-29 สิงหาคม ปี 2021 ที่จะจัดในฮอกไกโด หลังจากมีการยกเลิกรอบการแสดงในเมืองฟุกุโอกะ ช่วงวันที่ 7-8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ยังระบุว่า เธอจะเริ่มค่อยๆ กลับมาทำงานในวงการ หลังจากประกาศพักงานไปในช่วงต้นเดือนสิงหาคม เนื่องจากมีควาามอ่อนล้าทั้งทางจิตใจและร่างกาย

คุณ LiSA กับ คุณ Suzuki ได้ประกาศการแต่งงานกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และทางนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ ได้ลงรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องคดีชู้สาวของคุณ Suzuki กับหญิงสาวที่เกี่ยวข้องทางด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

คุณ LiSA ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ Angel Beats! ในฐานะวง Girls Dead Monster ที่อยู่ในเรื่อง ซึ่งออกฉายเมื่อปี 2010 ก่อนจะทำการเดบิวอย่างเป็นทางการด้วยอัลบั้ม Letters To U ในฤดูใบไม้ผลิดปี 2011 หลังจากนั้นเธอได้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Fate/Zero, il sole penetra le illusioni ~ Day Break Illusion, Sword Art Online, Sword Art Online II, Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale, My Hero Academia, Qualidea Code, Nisekoi รักลวงป่วนใน, พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท และ Fate/stay night: Unlimited Blade Works

ผลงานโดดเด่นล่าสุดของ คุณLiSA คือการร้องเพลงให้อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร และ Sword Art Online: Alicization – War Of Underworld เธอยังได้มีโอกาสไปร้องเพลง Gurenge เพลงเปิดของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ในงาน Kohaku Uta Gassen รายการดนตรีที่มีคนรับชมมากที่สุดในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลังจากนั้นคุณ LiSA ได้ทำหน้าที่ร้องเพลงชื่อ Homura ประกอบภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

Source: LiSA’s website via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*