LiSA จะทำการร้องเพลงประกอบให้อนิเมะเรื่องที่ 10 สำหรับการโปรโมทกีฬาสำหรับคนพิการ

Share

อนิเมะตอนที่ 10 ในชุด ‘Ani × Para: Anata no Hero wa Dare Desu ka’ ของทาง NHK ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2020 ทางช่อง NHK BS1 อนิเมะตอนดังกล่าวจะเป็นการร่วมมือกับมังงะเรื่อง Mashiro Hi ที่ได้อาจารย์ Kagawa Masahito เป็นผู้แต่งเรื่อง กับอาจารย์ Wakasa Sho เป็นผู้วาดภาพ และจะได้คุณ LiSA (อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร, Sword Art Online) เป็นผู้มาร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะเรื่องนี้

อนิเมะสั้นตอนที่ 10 นี้จะเป็นการเล่าเรื่องของนักกีฬาวิ่งมาราธอน Kokubun Nozomi ที่สูญเสียการมองเห็นจากอุบัติเหตุ โดยจะมี Nakai Hikoichi ตัวละครจากมังงะเรื่อง Mashiro Hi ทำหน้าที่เป็นไกด์รันเนอร์ (คนช่วยวิ่งนำทาง ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นคนวิ่งนำและเป็นดวงตาให้นักวิ่งผู้ที่มีความบกพร่องทางการเห็น) นักแสดงหญิงอย่าง คุณ Nakamura Anne จะทำหน้าที่พากย์เป็น Nozomi ส่วน คุณ Shimoyama Yoshimitsu (Fairy Tail, Vinland Saga) จะทำหน้าที่พากย์เสียงเป็น Nakai

มังงะเรื่อง Mashiro Hi เป็นมังงะที่เล่าเรื่องของชายที่สูญเสียการมองเห็นไปในอุบัติเหตุก่อนจะผันตัวมาเป็นนักวิ่งตาบอด มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Big Comic ของทาง Shogakukan มาตั้งแต่ปี 2017

ส่วนอนิเมะชุด ‘Ani × Para: Anata no Hero wa Dare Desu ka’ เป็นผลงานที่ตั้งเป้าให้ผู้คนมาสนใจกีฬาคนพิการที่จะจัดหลังการแข่งโอลิมปิกประจำปี 2020 ณ กรุงโตเกียว ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้างอนิเมชั่นขนาดสั้นมาแล้วโดยเป็นการร่วมมือกับ กัปตันสึบาสะ ที่เล่าเรื่องของกีฬาฟุตบอลคนตาบอด (Blind Soccer), ร่วมกับเรื่อง Baby Steps เล่าเรื่องกีฬาวีลแชร์เทนนิส, ร่วมกับอาจารย์ Chiba Testsuya เจ้าของผลงาน โจ สิงห์สังเวียน ในการเล่าเรื่องวีลแชร์รักบี้, ร่วมกับผู้เขียน โอตาคุปั่นสะท้านโลก เพื่อเล่าเรื่องกีฬาจักรยานสำหรับ และยังมีการร่วมมือกันอีกหลายเรื่องให้ติดตาม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*