แบบนี้จะดีเหรอ !? เมื่ออนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน กับ Overlord

Share

เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ปี 2021 ทางเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน ได้ทำการโพสท์ภาพครอสโอเวอร์ที่ชวนให้คนดูต้องคิดในใจว่า ‘อิหยังวะ’ เพราะภาพดังกล่าวเป็นการนำเอาตัวละคร อามาโนะ เอริกะ กับ ไอนซ์ อูล โกวน์ มาสลับชุดกัน เอริกะจึงใส่ผ้าคลุมกรุยกราย พร้อมกับถือคฑาประจำกิลด์ ส่วน ไอนซ์ กลายเป็นโครงกระดูดที่ใส่กระโปรงกับเสื้อนักเรียนเอวลอยไปแทน

ตัวภาพคีย์อาร์ตของ ตัวละคร อามาโนะ เอริกะ ได้คุณ Mushi Hara เป็นผู้วาด และมีคุณ Yamagami Aiko ทำการลงสี ส่วนคุณ Kinoshita Naoya ทำการจัดวางรูปภาพ ฝั่งภาพของ ไอนซ์ ได้คุณ Maehara Momoko เป็นผู้วาด โดยมีคุณ Noguchi Yukie ทำการลงสีและได้ คุณ Watanabe Yoshiki จากทาง MADBOX จัดองค์ประกอบรูป

https://twitter.com/cuckoo_anime/status/1437977855007227904/

ทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน ยังได้ทำการประกาศว่าจะแจกเคลียร์ไฟล์รูปคู่จำนวน 50 ชิ้น ให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นที่ทำการฟอลโลว์และรีทวิตข้อความแคมเปญดังกล่าวของทวิตเตอร์ทั้งฝั่งอนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน และ โอเวอร์ลอร์ด

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 ทางเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ รักอลวนคนสลับบ้าน ก็เคยทำแคมเปญลักษณะเดียวกันนี้กับอนิเมะ Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก มาก่อนแล้ว

ผลงานเรื่อง รักอลวนคนสลับบ้าน ของอาจารย์ Yoshikawa Miki (ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7) ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 ส่วนอนิเมะมีกำหนดออกฉายในปี 2022

ส่วน โอเวอร์ลอร์ด เป็นผลงานนิยายของอาจารย์ Maruyama Kugane ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้วสามชุดและกำลังจะมีอนิเมะชุดที่สี่กับภาพยนตร์อนิเมะในอนาคต

Sources: A Couple of Cuckoos anime’s website, Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*