อนิเมะสั้นของเหล่าสาวโมเอะกับขบวนรถไฟใต้ดินเกียวโตเสร็จสมบูรณ์แล้ว!

Share

หลังจากได้ทำงานกันอย่างหนักหน่วงในการระดมทุนในแคมเปญสร้างภาพยนตร์อนิเมะเรื่องสั้นสาวสุดโมเอะ “Get On! Kyoto City Subway” เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้บริการรถไฟใต้ดินในเมือง แคมเปญการระดมทุนสาธารณะที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งได้รับการตอบรับมากกว่า 10 เท่าจากที่ตั้งเป้าหมายเดิมเอาไว้อีกด้วย

และยังได้มีการเพิ่มเติมเหล่าตัวละครเข้ามามากขึ้นจากเดิมอย่าง Moe Uzumasa, Misa Ono, Saki Matsuga, Rei Uzumasa เพื่อเพิ่มตัวละครชายขึ้นมาคู่กัน นอกจากนี้เหล่าตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่ยังสร้างมาเพื่อฉลองครบรอบ 20 ของห้างสรรพสินค้า JR Kyoto Isetan และได้เปิดตัวแคมเปญใน café ภายหลัง ท่ามกลางการเฉลิมฉลองในครั้งนี้สาวๆ จากภาพยนตร์อนิเมะเรื่องสั้นจากการระดมทุนในครั้งนี้จะมีการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ Live House Kyoto VOXhall ซึ่งในงานจะรวมเอาเหล่าทีมงานของโปรเจคนี้ รวมไปถึงทีมนักพากย์เปิดตัวในงานนี้ด้วย

การออกฉายตอนพิเศษ 10 นาทีจะมีการแนะนำตัวละครอย่าง Moe, Misa และ Saki ที่รู้สึกประหม่ากับการไปเรียนม.ปลายวันแรก ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นจะมีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่าง Moe Uzumasa (พากย์โดย Nana Hasegawa) นั้นจะเป็นตัวละครหลักที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง, Saki Matsuga (พากย์โดย Yui Tsukada) สาวน้อยสุดคล่องแคล่ว และบุคลิกตรงไปตรงมา และ Misa Ono (พากย์โดย Mimori Tanigake) สาวน้อยที่มีความสามารถในการเล่นกีตาร์ บุคลิกสุดเท่ห์ และเป็นสาวสุดเยือกเย็น

โปรเจคนี้ยังได้นำไปสร้างเป็นโฆษณาอนิเมะอีกถึง 3 ตัว และไลท์โนเวลที่มีการเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2011

ที่มา: Sankei West

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*