ผู้วาด รักไร้เสียง, แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ออกแบบตัวละครให้โฆษณาของทาง Kyocera เป็นครั้งที่สอง

Share

บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า Kyocera ได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่เป็นอนิเมะขนาดสั้น ที่มาพร้อมกับแคมเปญโฆษณา ‘Watashi No Hashtag Ga Haenakute’ (แฮชแท็กของฉันไม่เปล่งประกาย) ลงบน YouTube ทางการของบริษัท ตัวโฆษณาดังกล่าวได้อาจารย์ Oima Yoshitoki ทำการออกแบบตัวละคร Yume กับ Minoru

อนิเมะสั้นดังกล่าวมีนักพากย์ดังนี้:

คุณ Hayami Saori รับบท Yume

คุณ Kaji Yuuki รับบท Minoru

เนื้อหาของโฆษณาเกิดขึ้นใน ‘สมาร์ทซิตี้’ (Smart City) เมืองในอนาคตตามวิสัยทัศน์ของ Kyocera ที่ผู้คนสามารถแสดง ‘แฮชแท็ก” เฉพาะตัวเหนือไหล่ของแต่ละคน เด็กสาวอย่าง Yume ที่ขาดความมั่นใจของตัวเองพยายามที่คิดแผนงานที่โดดเด่นเพื่อรับ ‘แรร์แท็ก’ โดยมี Minoru ที่เป็นรุ่นพี่คอยให้คำปรึกษา

ตัวโฆษณาชุดนี้ มาพร้อมกับเพลงประกอบชื่อ ‘Kirakira’ ที่ขับร้องโดยวง SHISHAMO และตัวอนิเมะ ได้ คุณ Chigira Koichi (Tokyo Babylon, Full Metal Panic!, Last Exile) เป็นผู้กำกับอนิเมะ โดยมีทาง Bandai Namco Filmworks รับผิดชอบงานสร้าง

ย้อนไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 อาจารย์ Oima Yoshitoki กับ คุณ Chigira Koichi ก็ออกแบบตัวละครและกำกับอนิเมะสั้น เคยออกอนิเมะสั้นใช้ชื่อว่า ‘Anata o Hitokoto de Arawashite Kudasai’ no Shitsumon ga Nigate da. (ฉันตอบคำถาม ‘โปรดอธิบายตัวเองด้วยหนึ่งคำ’ ได้ไม่ดีเลย) ให้ทาง Kyocera ที่เล่าเรื่อง ‘สมาร์ทซิตี้’ ที่ทุกคนใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย กับเล่าปัญหาของนักศึกษาจบใหม่ที่หางานแล้วต้องตอบคำถามสำคัญข้างต้น โดยโฆษณาชุดดังกล่าวได้วง The Songbards มาทำการร้องเพลงประกอบให้

Sources: Watashi no Hashtag ga Haenakute anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*