ขายของจริงแถมยิง PV กับหุ่น Great Bari Bari Pipic จาก Pop Team Epic

Share

สุดยอดหุ่นที่มาเพื่อชงเป็นมุกในอนิเมะ Pop Team Epic ซีซั่นที่สอง ตอนที่สอง ‘Deta! Chou Kuso Deka Gattai’ กำลังจะถูกวางจำหน่ายเป็นสินค้าจริง โดยทาง Good Smile Company

ตัวหุ่น Great Bari Bari Pipic เป็นสินค้าในไลน์ Moeroid จะวางจำหน่ายในสนนราคา 10,900 เยน ด้วยความสูง 175 มิลลิเมตร ตามท้องเรื่องแล้วหุ่นดังกล่าวเป็นการรวมร่างระหว่าง หุ่น Super Pipimi กับ หุ่น Mega Popuko ส่วนตัวของเล่น จะมาพร้อมกับปืนใหญ่ Great Kuso Cannon, ดาบ Lord Of Calamity เล่มปกติ และ เล่มสำหรับทำท่า ‘โอบาริโพส’, Variant Cannon, และ มิซไซล์ติดไหล่

ส่วนคนที่เคยซื้อสินค้าชุด Super Pipimi Bari Mode ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2020 สามารถซื้อแพ็คเสริม Mega Popuko ที่จะมีขายแยกชุดละ 5,000 เยน และสามารถนำไปรวมร่างเป็น Great Bari Bari Pipic ได้เช่นกัน

กล่องสินค้าทั้งสองชิ้นจะมีรูปปกพิเศษที่ได้ผู้ออกแบบหุ่นทั้งสองตัว คุณ Obari Masami มาวาดภาพให้ และทาง Good Smile Company ได้ทำการปล่อย PV โปรโมทสินค้าชุดดังกล่าว และเหมือนจะมีการบอกใบ้ว่าอาจจะมีการทำหุ่น King Recorder ที่เป็นศัตรูมาวางจำหน่าย

นอกจากนี้แล้ว คุณ Masami Obari ยังเป็นผู้ที่ทำการกำกับ และ ดูแลฉากแปลงร่างของหุ่น ในอนิเมะตอน ‘Deta! Chou Kuso Deka Gattai’ ด้วย

Source: Good Smile Company

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*