การ์ตูนเรื่อง Gangsta กลับมาเขียนต่อแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของนิตยสารการ์ตูนรายเดือน Monthly Comic @ Bunch ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผลงานการ์ตูนเรื่อง Gangsta ของอาจารย์ Kohske จะกลับมาตีพิมพ์ต่อในนิตยสารฉบับเดือนมิถุนายน ที่จะวางจำหน่าย วันที่ 20 เดือนพฤษภาคม นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 15-28 พฤษภาคม นี้ ทางเว็บไซต์จะเปิดให้อ่านการ์ตูนเรื่อง Gansta ทั้ง 42 ตอน ฟรี

ทางนิตยสารเคยประกาศมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2015 ว่า การ์ตูนเรื่องดังกล่าวจะขอทำการหยุดตีพิมพ์ชั่วคราวอันเป็นผลมาจากปัญหาด้านสุขภาพของผู้เขียน.

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เล่าเรื่องของ นิค กับ วอริก ชายสองคนที่ประกอบอาชีพนักรับจ้างสารพัด รับงานจากทั้งฝั่งตำรวจและมาเฟียภายในเมืองเออกัสทูลัม เมืองเน่าเฟะที่อุดมไปด้วยมาเฟีย, วายร้าย และตำรวจนอกรีต

Kohske เริ่มตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ในนิตยสาร Monthly Comic @ Bunch มาตั้งแต่ปี 2010 และทางสำนักพิมพ์ Shinchosha ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มออกมาแล้วถึงเล่มที่ 7 ที่ออกจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนในไทยทางสำนักพิมพ์รักพิมพ์ ออกฉบับรวมเล่มมาเพียง 1 เล่ม การ์ตูนเรื่องนี้ยังมีภาคแยก Gangsta : Cursed เขียนโดยอาจารย์ Kamo Syuhei และกำลังจะจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่สองในวันที่ 16 พฤษภาคม นี้

การ์ตูนเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอน ออกฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2015 ซึ่งการจำหน่ายแผ่น Blu-ray และ DVD ในญี่ปุ่น ตั้งแต่แผ่น 3 ถึงแผ่น 6 ถูกเลื่อนการจำหน่ายในปี 2015 มา จำหน่ายในปีนี้แทน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*