Kodansha ประกาศความสำเร็จของ ปรกณัมของเหล่าภูต ฉบับมังงะด้วยการติดป้ายความสูง 13 เมตร

Share

ปกรณัมของเหล่าภูต ฉบับมังงะ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ NisiOisiN ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น จากข้อมูลระบุว่ามังงะสามเล่มแรกของผู้วาดอย่าง Oh! Great ม่ียอดยตีพิมพ์กว่าหนึ่งล้านเล่ม ทาง Kodansha จึงประกาศความสำเร็จด้วยการติดแบนเนอร์ที่มีความสูง 13 เมตร บนตัวอาคารของบริษัทเอง

และแบนเนอร์ขนาดใหญ่นี้จะไม่อยู่ที่ตัวอาคารนานนัก เนื่องจากทาง Kodansha วางแผนที่จะมอบป้ายดังกล่าวให้กับแฟนการ์ตูนผู้โชคดีที่ส่งชื่อเข้ามาชิงโชค ซึ่งรายการละเอียดร่วมลุ้นรางวัลนี้ มีการลงโฆษณาไว้ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ที่ระบุแบบขำๆ ว่า ‘จะเอาใช้เป็นที่รองนั่ง’ กับ ‘แขวนไว้ที่บ้านพ่อแม่ของคุณ’

สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ จะต้องกดฟอลโลว์ทวิตเตอร์ทางการของมังงะเรื่องดังกล่าว และแชร์ทวิตที่อยู่ในหน้าเว็บที่เปิดได้ด้วย QR Code และผู้ชนะจะได้รับการติดต่อทาง DM หลังวันที่ 31 มกราคม 2019 ที่เป็นวันสุดท้ายของการเข้าชิงโชค

Oh! Great เริ่มเขียนมังงะปกรณัมของเหล่าภูต ลงในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 หลังจากก่อนหน้านั้นมีการเปิดให้ทายว่าใครเป็นผู้เขียน

นิยายซีรีส์ปกรณัม มีจุดศูนย์กลางของเรื่องอยู่ใน อารารากิ โคโยมิ เด็กนักเรียนที่ไม่มีเพื่อนแถมยังเรียนไม่เก่ง แต่วันหนึ่งเขาได้ไปช่วยเพื่อนร่วมห้องอย่าง เซนโจกาฮาระ ฮิตากิ ที่ตกบันไดลงมาโดยบังเอิญและทำให้รู้ว่าเธอไม่มมีน้ำหนักเลย ก่อนที่เขาจะได้รู้ว่าน้ำหนักที่หายไปของเธอนั้นเกิดขึ้นจากการที่เธอได้ไปพบเข้ากับ ‘ไคอิ’ สิ่งมีชีวิตเหนือสามัญสำนึก อารารากิ จึงเข้าไปช่วยเหลทอเธอ และหลังจากนั้นอารารากิก็ได้ไปพบเจอกับเด็กหญิงอีกหลายคนที่ต่างมีปัญหาชีวิตจาก ไคอิ ที่ว่า

Oh! Great เกป็นนักเขียนการ์ตูนที่มีผลงนาสร้างชื่อหลายเรื่องอาทิ Air Gear, เหนือฟ้าใต้พิภพข้าเจ๋ง ซึ่งเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ นอกจากนี้ อาจารย์ยังเขียนมังงะอีกหลายเรื่อง อาทิ Biorg Trinity, Devil มาร, Burn Up!, Five, Himiko-Den ฯลฯ นอกจากนี้อาจารย์ยังเคยเขียนภาพ End Card ให้กับอนิเมะเรื่อง Arakawa Under The Bridge x Bridge กับ อนิเมะเรื่อง ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง7

 มังงะรวมเล่มฉบับที่ 4 มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่น วันที่ 17 มกราคม 2019 ทั้งในแบบปกติและแบบพิเศษ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*