อนิเมะ เซนต์เซย์ย่า CG ภาคโกลด์เซนต์ เริ่มฉาย ก.ค. นี้ แต่ย้ายที่ฉายในหลายพื้นที่เป็น Crunchyroll

Share

Crunchyroll และ Toei Animation ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายน ปี 2022 เอาไว้ว่า อนิเมะ CG ที่ดัดแปลงจาก เซนต์เซย์ย่า ของอาจารย์ Kurumada Masami จะใช้ชื่อภาคว่า Saint Seiya: Knights of the Zodiac – Battle for Sanctuary – จะทำการฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 นี้ โดยทาง Crunchyroll จะทำการสตรีมมิ่งอนิเดมะชุดดังกล่าวในพื้นที่ทั่วโลก ยกเว้นฝั่งทวีปเอเซีย และมีการปล่อยตัวอย่างของอนิเมะภาคต่อมาแล้ว

ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ยังไม่มีการแจ้งว่าอนิเมะชุดนี้จะฉายผ่านช่องทางใดในพื้่นที่ทวีปเอเซีย

ก่อนหน้านี้ อนิเมะ Knights of the Zodiac: Saint Seiya ที่เป็นภาคแรก ออกฉายทั่วโลกครั้งแรกผ่านทาง Netflix ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ตัวอนิเมะ 12 ตอน ทำการดัดแปลงเนื้อหาจากช่วง กาแลกเซียนวอร์ส จนถึงช่วง ซิลเวอร์เซนต์

ก่อนหน้านี้ อนิเมะ Knights of the Zodiac: Saint Seiya ที่เป็นภาคแรก ออกฉายทั่วโลกครั้งแรกผ่านทาง Netflix ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ตัวอนิเมะ 12 ตอน ทำการดัดแปลงเนื้อหาจากช่วง กาแลกเซียนวอร์ส จนถึงช่วง ซิลเวอร์เซนต์

ทาง Netflix ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้:

Knights of the Zodiac: Saint Seiya เล่าเรื่องการผจญภัยในโลกปัจจุบันของเหล่านักรบที่เรียกตัวเองว่า ‘ไนท์’ ซึ่งสาบานว่าจะทำการปกป้องร่างอวตารเทพีอาเทน่าแห่งกรีก ไนท์แต่ละคนจะทำการสวมเกราะที่อ้างอิงมาจากกลุ่มดาวที่พวกเขาถูกเลือก และพวกเขาถูกเรียกกันว่า ไนท์ ออฟ เดอะ โซดิแอค เพื่อช่วยเหลืออาเทน่าในการต่อสู้กับเทพแห่งโอลิมเปียนองค์อื่นๆ ที่มีเป้าหมายทำลายล้างมนุษยชาติ

คุณ Ashino Yoshiharu (Tweeny Witches, CROSS ANGE Rondo of Angel and Dragon) จะรับหน้าที่ผู้กำกับของงานที่ทำกับทาง Toei Animation โดยมี คุณ Eugene Son (ผู้เขียนบท Duel Masters, B-Legend! Battle Bedaman) เป็นหัวหน้าทีมเขียนบทและเป็นผู้ดูแลบท, คุณ Nishiii Terumi (JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable, Penguindrum) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยมี คุณ Okazaki Takashi (ผู้เขียนมังงะ Afro Samurai, ผู้ออกแบบตัวละคร Summer Wars) เป็นผู้ออกแบบชุดคลอธเวอร์ชั่นใหม่

วงร็อคจากอังกฤษ The Struts ทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘PEGASUS SEIYA’ ที่เป็นการนำเอาเพลง ‘Pegasus Fantasy’ ของวง MAKE-UP มาคัฟเวอร์ในฉบับภาษาอังกฤษ ทางวงยังทำหน้าที่ร้องเพลงปิดที่ชื่อ ‘SOMEBODY NEW’ อีกด้วย

Source: Crunchyroll (Joseph Luster)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*