คณะประพันธกรจรจัด เปิดตัวมังงะภาคใหม่ ที่เล่าเรื่องในอดีตของ ดาไซ โอซามุ กับ นากาฮาระ ชูยะ

Share

นิตยสาร Shonen Ace ฉบับเดือนสิงหาคม ประจำปี 2022 ของทาง Kadokawa ได้ทำการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไลท์โนเวลเรื่อง คณะประพันธกรจรจัด ของอาจารย์ Asagiri Kafka กับ อาจารย์ Harukawa Sango กำลังจะมีมังงะสปินออฟภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Bungo Stray Dogs: Dazai, Chuuya, Juugosai (ดะไซ, ชูยะ ในวัย 15 ปี) ที่อ้างอิงเนื้อหามาจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันที่ตีพิมพ์ออกมาในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 เนื้อหาในภาคนี้จะทำการเล่าเรื่องในอดีตของ ดาไซ โอซามุ กับ นากาฮาระ ชูยะ โดยตัวมังงะภาคนี้ จะได้ อาจารย์ Hoshikawa Shiwasu ที่วาด Bungou Stray Dogs BEAST จะมาทำหน้าที่เป็นผู้วาดมังงะ

ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Hoshikawa ทำหน้าที่วาดมังงะ Bungo Stray Dogs BEAST ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน ในนิตยสาร Shonen Ace ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 จนถึงเดือนมกราคม ปี 2022

นิยาย Bungo Stray Dogs BEAST ยังถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง Bungo Stray Dogs the Movie: Beast ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 มกราคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

Bungou Stray Dogs คณะประพันธกรจรจัด เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายหลายชุด ชุดแรกออกฉายในช่วงเดือนเมษายน จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2016 ตัวซีซั่นที่สอง ที่มีฉายจำนวน 12 ตอน ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ถึง เดือนธันวาคม ปี 2016 ตามด้วยซีซั่นที่สาม ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

อนิเมะ Bungo Stray Dogs Wan! ที่ดัดแปลงมาจากมังงะสปินออฟของอาจารย์ Kaneineko ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2012

Bungou Stray Dogs คณะประพันธกรจรจัด ยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ Bungo Stray Dogs: Dead Apple ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2018

ในประเทศไทยทาง รักพิมพ์ ทำการจัดทำมังงะ ส่วนทาง Phoenix เป็นผู้จัดทำ ไลท์โนเวล Bungou Stray Dogs คณะประพันธกรจรจัด ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย

Source: Shōnen Ace August issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*