KLab Inc. เปิดตัว เจ ชนาธิป เป็น PR Ambassador ของเกม Captain Tsubasa: Dream Team

Share

KLab Inc. ได้ประกาศเพิ่มภาษาไทยในเกม Captain Tsubasa: Dream Team ลงไปบนตัวเกมเซิร์มเวอร์นานาชาติอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเปิดเกมฉบับภาษาไทยให้ใช้งานได้ในช่วงกลางเดือนตุลาคม ปี 2019 เพื่อตอบโจทย์แฟนๆชาวไทย ซึ่งเต็มไปด้วยแฟนบอลมากมาย และเพื่อเป็นการฉลองการเพิ่มภาษาไทย ตลอดจนนำเสนอเกมให้แฟน ๆ ชาวไทยได้รู้จักมากยิ่งขึ้น KLab จึงได้แต่งตั้งให้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้เล่นจากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporo จาก J League ของญี่ปุ่นเป็น PR Ambassador ของเกม

นอกจากนี้ทางทีมงาน KLab Inc. ยังระบุว่าพวกเขาจะเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทย และ เปิดตัวแอคเคาท์โซเชียลมีเดียสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ให้ผู้เล่นชาวไทยได้ติดตามข่าวสารกัน และเริ่มกิจกรรมสำหรับฉลองการแต่งตั้งชนาธิปเป็น PR Ambassador โดยจะมีการลุ้นรับเสื้อยูนิฟอร์มพร้อมลายเซ็นของชนาธิป หรือเสื้อยืด Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็น โดยกิจกรรมในทวิตเตอร์จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม – 18 ตุลาคม 2019 นี้

เกม Captain Tsubasa: Dream Team สำหรับสมาร์ทโฟนเปิดเซิร์ฟเวอร์นานาชาติมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017 จากตอนแรกที่ตัวเกมนั้นจะเปิดให้เล่นฟรีแต่มีการเปิดให้ซื้อไอเท็มภายในเกม โดยที่ผู้เล่นนั้นจะสามารถสร้าง ‘ดรีมทีม’ ของตัวเอง เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถ “ได้รับประสบการณ์จากฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการ์ตูนกัปตันซึบาสะต้นฉบับ และเนื้อเรื่องอื่นๆ อีกมาก”

นอกจากนี้ช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 ที่ผ่านมา ตัวเกมยังเคยจัดอีเวนท์เพิ่มตัวละครนักบอลที่มีอยู่ในโลกจริงลงไปในเกมด้วย

Source: Press Release, Twitter: KLab Inc.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*