เงินถึงทำได้ทุกอย่าง! กับ โฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Sword Art Online Alicization Another Story ที่ออกฉายในประเทศจีน

Share

แบรนด์ Cup Noodle ในประเทศจีน เหอเว่ยเต้า (Hé Wèi Dào – 合味道) ได้โพสท์คลิปโฆษณาบน Sina Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน ที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง คิริโตะ กับ อลิส ในอีกมุมหนึ่งของ Sword Art Online Alicization โดยโฆษณาตัวนี้มีฉากที่เขียนใหม่และพากย์เสียงใหม่ทั้งหมดโดยทีมนักพากย์ดั้งเดิมในเสียงภาษาญี่ปุ่น และมีคำบรรยายภาษาจีนประกอบ

 

ตัวโฆษณาจับเอาเนื้อเรื่องของ Sword Art Online Alicization ตอนที่ 16 กับ 17 ที่ คิริโตะ, ยูจิโอ้ เข้าต่อสู้กับอลิส แต่สุดท้าย คิริโตะ กับ อลิส นั้นกระเด็นออกไปอยู๋นอกหอคอย ระหว่างที่พยายามหาทางปีนกลับขึ้นมา ทั้งสองคนก็เกิดหิวขึ้น คิริโตะ จึงหยิบเอาบะหมี่ถ้วยมาให้อลิส ที่แม้ว่าอัศวินสาวจะปฏิเสธในตอนแรกแต่สุดท้ายเธอก็รับไปกินระหว่างที่คิริโตะบรรยายสรรพคุณของบะหมี่ถ้วยว่าเป็นรสซีฟู้ด ที่อร่อยและปรุงได้ง่ายเพียงแค่ใช้น้ำร้อนที่อลิสก็เสพได้

แต่ก่อนที่จะได้กินบะหมี่ถ้วยสัตว์ประหลาดก็ปรากฎตัวขึ้นมา… ทำให้คิริโตะรีบสั่งให้ปิดฝาถ้วยบะหมี่ เพราะมิเนี่ยนพวกนั้นตามกลิ่นหอมอร่อยมานั่นเอง และสุดท้าย คิริโตะ กับ อลิส ก็ปีนขึ้นมากินบะหมี่ถ้วยอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่ ยูจิโอ จะผ่ามิติมาจากไหนไม่รู้เพราะตลอดโฆษณาเจ้าตัวเหมือนต้องโดนทิ้งไว้อยู่กับท้องเรื่องหลักโดยไม่มีใครสนใจ

เมื่อปี 2018 ทาง Cup Noodle ก็เคยส่งโฆษณาบะหมี่ถ้วยที่มาพร้อมกับอนิเมะที่มีการวาดและพากย์เสียงใหม่จากเรื่อง Re:Zero เพื่อฉายในจีนโดยเฉพาะมาก่อนแล้ว และตามปกติทาง Cup Noodle ก็มักจะทำโฆษณาพ่วงกับอนิเมะ หรือ เกมต่างๆ อยู่แล้ว อาทิ การจับเอาหน่วยสำรวจของ ผ่าพิภพไททัน มาล่าเนื้อลึกลับที่อยู่ในถ้วยบะหมี่, ออกโปรโมชั่นร่วมกับเกม Final Fantasy XV, ปรับโฉมคู่รักในโลกอนิเมะให้สวยขึ้น หรือแม้แต่การจับเอากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมาจากเรื่อง One Piece ใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียน

Sword Art Online: Alicization ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องทั้งหมดของ ‘องก์ Alicization’ ที่อยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับที่อาจารย์ Kawahara Reki เป็นผู้เขียน และอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั้งหมด 4 คูร์ โดย 2 คูร์แรกนั้นออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา และกำลังจะออกอากาศอีก 2 ครู์หลัง ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2019

Source: Weibo via @eugeofan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*