เกม Sword Art Online: Hollow Realization เผยเทรลเลอร์ภาษาอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจสำหรับนักสะสมให้ชมกันด้วย

Share

ทาง Bandai Namco Entertainment สาขาอเมริกา ได้เริ่มเผยวีดีโอเทรลเลอร์ของเกม Sword Art Online: Hollow Realization พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ซึ่งมีแผนจะลงเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita โดยเทรลเลอร์นี้เป็นวีดีโอคลิปที่ 3 ที่ทาง Bandai Namco Entertainment เคยปล่อยให้ชมเมื่อเดือนที่แล้วที่ญี่ปุ่น ที่ถูกนำมาใส่คำบรรยายภาษาอังกฤษอีกที

และในวีดีโอนี้เองก็มีตัวอย่างของแพ็คเกจสำหรับนักสะสม ที่จะวางขายในโซนอเมริกาเหนือให้ชมกันด้วย โดยแพ็คเกจนี้จะมีฟิกเกอร์ Kirito และ Asuna, แผ่นโบนัส Blu-ray Disc, แผ่นเพลงประกอบ, โปสเตอร์แผ่นขนาดกลาง, แผ่นลอกลาย, และหนังสือรวมภาพ ซึ่งแพ็คเกจนี้จะวางขายสำหรับเวอร์ชั่นแผ่น PS4 เท่านั้น

บริษัท Bandai Namco Entertainment จะวางจำหน่ายเกมในโซนอเมริกาและยุโรปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ แถมเกมยังมีเสียงภาษาญี่ปุ่น พร้อมด้วยคำบรรยายภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศษ, เยอรมัน, อิตาลี และ สเปนด้วย

ตัวละครใหม่ของเกมภาคนี้เป็น NPC ที่มีชื่อว่า Premiere (รูปด้านขวา) ซึ่งให้เสียงพากย์โดย Yuiko Tatsumi และ Genesis ให้เสียงพากย์โดย Kazuyuki Okitsu โดยตัวละคร Genesis นี้จะเป็นนักดาบสีดำเหมือนกับ Kirito

Luna Haruna จะเป็นผู้ร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า “Windia”

เกมจะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ทั้งฉบับ PS4 และ PS Vita จะมีขายทั้งแพ็คเกจแบบธรรมดาและจำนวนจำกัด โดยแพ็คเกจจำนวนจำกัดจะบรรจุในกล่องที่มีภาพวาดพิเศษของ abec และยังมีแถม, แผ่น CD ดนตรีประกอบ, แผ่น Blu-ray Disc พิเศษ, เคสพิเศษสำหรับแผ่น Blu-ray Disc และ CD, หนังสือแนบ “Dengeki Nerve Gear vol.4”, และโปสเตอร์ใสแผ่นเล็ก และสำหรับผู้ที่ซื้อเกมล็อตแรกจะได้รับ code สำหรับชุดคอสตูมพิเศษในเกมด้วย

เกมนี้ยังถูกนำมาดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูนซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคมในนิตยสาร Sword Art Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ