ยอดสมทบทุนเกมวิช่วลโนเวล Corona Blossom จากทีมงาน Frontwing ใน Indiegogo ทะลุเป้าแล้วเรียบร้อย!

Share

บริษัทพัฒนาเกมวิช่วลโนเวลอย่าง Frontwing ที่เปิดระดมทุนจาก Indiegogo ในแคมเปญสำหรับเกม orona Blossomซึ่งจะเป็นเกมวิช่วลโนเวลสำหรับเครื่อง PC ที่ปัจจุบันมียอดสมทบทุนตามเป้าที่กำหนดไว้ 30,000 เหรียญสหรัฐเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะที่ลงข่าวนี้ ยอดเงินร่วมทุนก็อยู่ที่ 31,762 เหรียญสหรัฐ จากผู้ร่วมสมทบทุนทั้งหมด 548 คน และแคมเปญนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Frontwing ได้เผยวีดีโอ เพลงเปิดของเกมโดยใช้เพลง “Happy! Corona Blossom” ที่แต่งและขับร้องโดย Halko Momoi ด้วย

ทาง Frontwing ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเกมไว้ดังนี้

Keiji Osaki เป็นชายหนุ่มที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักร แต่ทว่าก็เกลียดเครื่องจักรมากเช่นกัน เขาเป็นคนแบบนั้น

หลังจากที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ติด เขาก็ได้ไปช่วยงานที่ร้านของปู่ของเขา ที่ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการซ่อมแซม VORKS หุ่นยนต์อุตสาหกรรมหนัก ทำให้เขาได้ใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบในชนบทท่ามกลางเหล่าลูกค้าขาประจำที่ดูจะลุ่มหลงเป็นพิเศษ

แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาได้พบสิ่งมีชีวิตคล้ายโลหะที่ติดมากับดาวตก

แล้วเรื่องก็ยิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีก เมื่อสิ่งมีชีวิตที่เขาช่วยไว้ ได้จำลองร่างเป็นเด็กสาวในความทรงจำของเขา และแล้วการใช้ชีวิตร่วมกันของ Keiji และสิ่งมีชิตรอนโลหะที่มีชื่อว่า R-ne ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แต่หลังจากที่ R-ne เริ่มเรียนรู้ที่จะพูด เธอก็ได้บอก Keiji ว่าอยากกลับไปดาวบ้านเกิดของเธอ ทำให้ Keji ตัดสินใจที่จะพา R-ne กลับสู่อวกาศให้ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม

แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่ออยู่ๆ โจรสลัดอวกาศสาวที่รู้จักในนาม “นักล่าโลหะหายาก” ก็เข้ามาขวางทางพวกเขา

ท่ามกลางปัญหาที่รายล้อมอยู่นี้ Keiji และเพื่อนจะสามารถส่ง R-ne กลับสู่บ้านเกิดได้หรือไม่?

สำหรับเวอร์ชั่นเล่นได้ทุกเพศทุกวัยนั้น จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลทาง Steam ในวันที่ 29 กรกฎาคม ในราคา 10 ดอลลาร์ โดยทางFrontwing จะมี patch สำหรับลบเซ็นเซอร์และเพิ่มฉากสำหรับผู้ใหญ่จำหน่ายแยกในราคา 10 ดอลลาร์ ส่วนแบบแพ็คเกจนั้นจะมีฉากสำหรับผู้ใหญ่รวมให้อยู่แล้ว โดยจะวางจำหน่ายตามร้านค้าในประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับผู้ร่วมทุนในแคมเปญ Indiegogo ในเกมทุกเวอร์ชั่นจะมีบทบรรยายทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น ทำการแปลภาษาในเกมโดยทีมงานของ Frontwing เอง

นอกจากคีย์ของเกมบน Steam แล้ว ผู้ร่วมทุนจะยังได้รับ patch เพิ่มฉากสำหรับผู้ใหญ่, เพลง soundtrack, ตัวเกมแบบแพ็คเกจ, shikishi อาร์ตบอร์ด (แผ่นเซ็นลายเซ็น), อาร์ตบุ๊ค, ชื่อของผู้ร่วมทุนปรากฏในเครดิต, โปสเตอร์ผ้า,ชุดฮัปปิ, ชุดมีฮูด, แผ่นรองเม้าส์ 3D และ แผ่นลายเซ็นภาพตัวละครตามที่ผู้ร่วมทุนเลือก ที่วาดโดย Nanaca Mai ผู้ออกแบบตัวละคร

นักพากย์ประกอบด้วย

  • Hana Akino พากย์เป็น R-ne
  • Yukina Fujimori พากย์เป็น Shino Akune
  • Mao Tachibana พากย์เป็น Kumiko Kirishima
  • Minori Harusaki พากย์เป็น Kanade Hioki
  • Mia Naruse พากย์เป็น Lily Lucalusa Shamony
  • Ryoko Teduka พากย์เป็น Yunie Mariette Panini

เขียนบทโดย Yuhi Nanao (From the Future Undying) ออกแบบตัวละครโดย Nanaca Mai (ซีรีส์ Grisaia ส่วนของภาพ SD) งานล่าสุดที่ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันคือเกม Yukikoi Melt ของค่าย Frontwing

ตอนนี้ทาง Frontwing กำลังวางแผนเปิดตัวแคมเปญ Kickstarter ในการทำเกมวิชวลโนเวลของค่าย AKABEi SOFT2 ที่ชื่อว่า Sharin no Kuni, Himawari no Shōjo ในชื่อใหม่ว่า Wheel Country, Sunflower Girl  โดยแคมเปญจะเริ่มในเดือนนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ