ผู้เขียน Blood Lad ปล่อยผลงานใหม่ 9 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

Share

นิตยสาร Bessatsu Shounen Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ของทาง Kodansha ได้ทำการเปิดเผยว่า อาจารย์ Kodama Yuuki ผู้เขียนมังงะ Blood Lad จะทำการตีพิมพ์ผลงานเรื่องใหม่ Shoukan Suru Sekai ในนิตยสารฉบับต่อไปที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ตัวมังงะตอนแรกจะมีจำนวนหน้าทั้งหมด 58 หน้า และมีหน้าสี กับขึ้นเป็นปกหน้าของนิตยสาร

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Kodama เขียนมังงะแนวตลกเกี่ยวกับแวมไพร์ เรื่อง Blood Lad ลงตีพิมพ์ฬนนิตยสาร Young Ace ของทาง Kadokawa ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงเดือนกันยายน ปี 2016 ตัวมังงะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 10 ตอนออกฉายในปี 2013

และอาจารย์ Kodama กับ อาจารย์ Kitajima Yukinori ได้ทำการปล่อยผลงานเรื่อง Hamatora ตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2013 จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2014 ตัวมังงะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์สื่อผสม ที่มีท้ั้ง อนิเมะสองชุด, ละครเวทีสองชุด, เกมบนเครื่อง Nintendo 3DS ที่พัฒนาโดยทีม FuRyu

อาจารย์ Kodama ยังได้เขียนผลงานเรื่อง Demon Tune ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump+ ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 และอวสานมังงะดังกล่าวในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2019

Sources: Bessatsu Shōnen Magazine’s website and February issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*