Production I.G ประกาศสร้างอนิเมะ ฝากใจไปถึงเธอ ชุดใหม่ที่เว้นช่วงมาจากภาคก่อน 12 ปี

Share

ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะ ฝากใจไปถึงเธอ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Shiina Karuho ชุดใหม่ ที่จะใช้ชื่อภาคว่า ‘Kimi ni Todoke 3rd Season’ (ฝากใจไปถึงเธอ ซีซั่นที่ 3) และตัวอนิเมะจะยังได้ คุณ Mamiko Noto (พากย์เสียง คุโรนุมะ ซาวาโกะ) และ คุณ Namikawa Daisuke (คาเสะฮายะ โชตะ) กลับมารับบทนำอีกครั้ง และทาง Production I.G และตัวอนิเมะมีกำหนดออกฉากผ่านทางแพลตฟอร์ม Netflix

ก่อนหน้านี้ทาง Netflix ยังร่วมมือกับทาง TV Tokyo ในการสร้าง และฉายซีรีส์คนแสดง ฝากใจไปถึงเธอ ชุดใหม่อีกด้วย

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ ฝากใจไปถึงเธอ ฉบับลิขสิทธิ์ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

คุโรนุมะ ซาวาโกะ ถูกเรียกว่า ซาดาโกะ จากเพื่อนร่วมห้องของเธอ เนื่องจากความคล้ายคลึงกันกับตัวละครในเรื่องเดอะริงส์ ซึ่งซาวาโกะ ถูกคนรอบข้างหวาดกลัวและเข้าใจผิดมาตลอด เนื่องจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่ากลัวของเธอ

มีข่าวลือว่าซาวาโกะมีพลังสัมผัสวิญญาณแก่กล้าและสามารถสาปแช่งผู้คนได้ จริงๆ แล้ว รูปลักษณ์ภายในของเธอต่างจากภายนอกมาก เพราะเธอเป็นคนอ่อนหวานและขี้อาย ซ้ำเธอยังต้องการเป็นเพื่อนกับทุกๆ คน เมื่อเด็กหนุ่มยอดนิยมอย่าง คาเสะฮายะ ได้เข้ามาพูดคุยกับเธออย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หวาดกลัวเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างของเธอได้เปลี่ยนไป เธอพบว่าเหมือนเธอได้เริ่มต้นชีวิตอยู่ในโลกใหม่ที่สดใส พยายามที่จะผูกมิตรกับผู้คนและพูดคุยกับคนมากขึ้น หลังจากนั้นเธอก็มี คาเสะฮายะ เป็นต้นแบบ เธออยากเป็นเหมือน คาเสะฮายะ ที่พูดคุยกับทุกคนได้อย่างเป็นธรรมชาติและสดใสร่าเริง ในขณะเดียวกันความรักของทั้งสองก็กำลังเพิ่มพูนขึ้นอย่างช้า ๆ

อาจารย์ Shiina Karuho ตีพิมพ์มังงะ ฝากใจไปถึงเธอ ในนิตยสาร Bessatsu Magaret ในช่วงปี 2006 ถึง 2017 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่ม ก่อนที่จะมีภาคสปินออฟชื่อ ฝากใจไปถึงเธอ ตอนพิเศษ ภาคเนื้อคู่พรหมลิขิต ที่ตีพิมพ์ในนช่วงปี 2018 ถึง ปี 2022

ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้าง ฝากใจไปถึงเธอ เป็นฉบับอนิเมะ ออกฉายในช่วง ปี 2009-2010 และ ฉบับภาพยนตร์คนแสดงที่ฉายในปี 2010