เหล่าตัวละครจาก ดาบพิฆาตอสูร บุกอาซาคุสะ เพื่อโปรโมทเวิล์ดทัวร์ของฉบับอนิเมะ

Share

มาสคอตสุดแบ๊วของ ทันจิโร่, เซนอิทสึ, อิโนะสึเกะ ทำการเดินทางบุกไปยังย่านอาซาคุสะ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันะ ปี 2023 เพื่อทำการจัดกิจกรรม World Tour Jouei Kimetsu No Yaiba Jougen Shuketsu Soshite Katanakaji No Sato Hen หรือที่พอจะแปลได้ว่า ‘กิจกรรมรวมตัวก่อนฉาย ดาบพิฆาตอสูร บทหมู่บ้านช่างตีดาบ’

การปรากฎตัวของตัวละครจากอนิเมะดังทั้งสามตัว ภายในบริเวณวัดเซ็นโนจิ เขตอาซาคุสะ ทำให้แฟน ๆ หลายร้อยชีวิตต่างแสดงความสนใจและพยายามรุมล้อมนักล่าอสูรในโหมดน่ารัก จนกระทั่งทางตำรวจต้องทำการจัดการจราจรและคุมฝูงชนไม่ให้รุมล้อมตัวละครดังทั้งสาม ก่อนที่จะมีการโพสท์ท่าให้ทุกคนถ่ายรูป และในที่สุด ทันจิโร่, เซนอิทสึ, อิโนะสึเกะ ก็เดินทางเข้าไปอยู่ภายในวิหารของเซ็นโซจิ แต่ยังทำการทักทายแฟนของพวกเขาได้อยู่

ตัวอนิเมะ Kimetsu no Yaiba: To The Swordsmith Village หรือ ดาบพิฆาตอสูร: สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ เป็นการนำเอาเนื้อหาสองตอนสุดท้ายของ องก์ย่านเริงรมย์ มาฉายคู่กับ ตอนแรกของ องก์หมู่บ้านช่างตีดาบ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2023

ส่วนในประเทศไทย มีทาง M Pictures กับทาง Japan Anime Movie Thailand จัดซื้อลิขสิทธิ์และจัดจำหน่าย โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยรอบพิเศษ ช่วงวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ก่อนจะเข้าฉายรอบปกติในช่วงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2023

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*