Asamiya Kia จะทำการวาดมังงะ Compiler ตอนใหม่ ฤดูใบไม้ผลินี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Younr Kings Ours ของทาง Shonengahsha ได้แจ้งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน ปี 2021 ว่า อาจารย์ Asamiya Kia จะทำการวาดมังงะ Compiler ตอนใหม่ ที่มีกำหนดตีพิมพ์ตอนแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ การประกาศดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า มังงะดังกล่าวจะเป็นตอนเดียวจบ หรือ เป็นตอนยาวต่อเนื่อง แต่มีการลงภาพที่ระบุข้อความว่าร ‘การกลับมาของเทพธิดาแห่งการทำลายล้าง’

มังะ Compiler ภาคดั้งเดิม เป็นการ์ตูนตลกที่มี ตัวเอกชื่อ Complier กับ Assembler โปรแกรมคอมพิวเตอร์ผู้รุกรานจากอีกมิติหนึ่งที่มีพลังควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่แพ้น้ำ และได้มาอาศัยอยู่กับสองพี่น้อง Igarashi Nachi กับ Tochi

อาจารย์ Asamiya เขียนมังงะเรื่องดังกล่าวตีพิมพ์ในนิตยสาร Afternoon ของทาง Kodansha ก่อนที่จะออกรวมเล่มมาทั้งหมด 3 เล่ม และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ OVA จำนวน 2 ตอน

นอกจากมังงะเรื่อง Compiler แล้ว อาจารย์ Asamiya Kia ยังเป็นเจ้าของผลงานอย่าง Silent Mobius, Kaiketsu Jouki Tanteidan, และ Junk: Record of the Last Hero อาจารย์ Asamiya ยังรับหน้าที่ออกแบบตัวละครให้เฟรนไชส์ Kidou Senkan Nadesico, ทำหน้าที่วาดมังงะ Star Wars Episode I: The Phantom Menace, เป็นผู้แต่งและวาดการ์ตูน Batman: The Child of Dreams และเคยร่วมงานกับสำนักพิมพ์การ์ตูนของอเมริกา ทั้ง Image Comics, Marvel Comics, และ DC Comics หลายต่อหลายครั้ง

Source: Young King Ours Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*