หนังสือการ์ตูน Kamisama Kiss จะถูกทำแผ่น DVD อนิเมชั่น วางขายพร้อมหนังสือ Fanbook ในเดือนธันวาคม

Share

ในปีนี้ นิตยสาร Hana to Yume ฉบับที่ 12 ของทาง Hakusensha ได้ประกาศว่า หนังสือการ์ตูนเรื่อง Kamisama Kiss (Kamisama Hajimemashita) ของ Julietta Suzuki จะถูกนำมาสร้างเป็นออริจินัล อนิเมชั่น DVD (OAD) ในวันที่ 20 ตุลาคม โดยฉบับอนิเมชั่นนี้จะใช้ชื่อว่า “Kamisama, Kekkon Zenya” (The God at the Eve of Marriage) และจะเป็นการเล่าเรื่องราวของ Nanami, Tomoe, Mizuki และ Kurama เมื่อช่วงเวลาจบการศึกษาจากทั้งโรงเรียนและศาลเจ้าของ Nanami กำลังใกล้เข้ามา ฉบับ DVD นี้ยังมีการแถม “Kamisama Hajimemashita 25.5” ซึ่งเป็นหนังสือ fanbook ด้วย โดยหนังสือ fanbook เล่มนี้จะมีเนื้อหาเป็นช่วงบทสรุปหนังสือการ์ตูน 32 หน้า ซึ่งทาง Suzuki ได้ตั้งชื่อตอนไว้คร่าวๆ ว่า “Sono Ato no Futari” (The Couple After That) นอกจากนี้ยังมีภาพวาดลงสีที่รวบรวมมาจากเล่มที่ 14-25 พร้อมบทสัมภาษณ์ของ Suzuki

โดยหนังสือการ์ตูนจบลงในนิตยสาร Hana to Yume ฉบับที่ 12  ของ Hakusensha เมื่อวันศุกร์ และในหน้าสุดท้าย Suzuki ก็ได้ประกาศเอาไว้ว่าจะมีผลงานใหม่ออกมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้แน่นอน

และในนิตยสารฉบับนั้นยังมีการแถม “Kamisama Hajimemashita Memorial Fanbook” ซึ่งเป็นภาพวาดสีที่เป็นตารางความสัมพันธ์ของตัวละคร และข้อมูลต่างๆ ของเรื่องนี้

แถมในนิตยสารเล่มนี้ยังมีการเปิดเผยว่าในเล่มที่ 13 และ 14 ของนิตยสาร Hana to Yume จะมีการแถมแผ่น “Kamisama Conclusion Commemoration Enjoyable DVD”ด้วย โดยแผ่นแรกจะเป็นเรื่องราวการประชุมกันของเหล่านักพากย์อนิเมชั่น และข้อมูลโดยย่อของ OAD ส่วนแผ่นที่สองจะเป็นการสรุปโดยย่อของฉับละครเพลง, อัลบั้มรูปวาด, สอนวิธีวาดรูปโดย Suzuki, และวีดีโอเบื้องหลังการทำอนิเมชั่นของทาง TMS

Suzuki วาดหนังสือการ์ตูนให้กับนิตยสาร Hana to Yume มาตั้งแต่ปี 2008 และทาง Hakusensha ได้จำหน่ายหนังสือการ์ตูนเล่มที่ 24  ไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน และเรื่องนี้่ยังถูกนำมาทำเป็นอนิเมชั่น 2 ซีซั่น

ฉบับหนังสือการ์ตูนยังมีการนำมาทำเป็น ออริจินัล อนิเมชั่น DVD (OAD) ซึ่งขายพร้อมกับหนังสือการ์ตูนแนบไปด้วย “บทอดีต” ของหนังสือการ์ตูน ได้เคยถูกนำมาทำเป็น OAD 2 ตอน ซึ่งขายพร้อมกับหนังสือการ์ตูนเล่มที่ 22 และ 23 ส่วน “Kamisama, Hanayome ni Naru” (The God Becomes a Bride) ซึ่งเป็นตอนที่ 3 ได้ขายพร้อมกับหนังสือการ์ตูนเล่ม 24 ในรูปแบบผลิตจำนวนจำกัด เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา และตอนที่ 4 “Kamisama, Mukae ni Iku” (I’ll Meet Up With the God) จะวางจำหน่ายพร้อมกับเล่ม 25 (ฉบับจบ) แบบจำนวนจำกัดเช่นกัน ในวันที่ 19 สิงหาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ