Battery อนิเมชั่นแนวเบสบอล เผยโปรโมที่ 2 พร้อมรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม

Share

ช่อง YouTube ทางการของ Noitamina แห่ง Fuji TV ได้เริ่มเผยวีดีโอโปรโมตที่ 2 สำหรับอนิเมชั่นเรื่อง  Battery ที่มีต้นแบบมาจากนิยายของ Atsuko Asano เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในวีดีโอนี้ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมอีก 4 คน

รายชื่อนักพากย์ที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้ (จากซ้ายไปขวา)

  • Yūi Fujimaki พากย์เป็น Seiha Harada น้องชายของ Takumi
  • Yuuki Ono พากย์เป็น Shūgo Kadowaki ฮิตเตอร์ใจกว้าง ผู้นำทีมคว้าตำแหน่งแชมป์ระดับมัธยม
  • Ryohei Kimura พากย์เป็น Shunji Mizugaki ตำแหน่งสต๊อปเปอร์ของทีมแชมป์มัธยม
  • Yuichiro Umehara พากย์เป็น Kazuki Kaionji ตำแหน่งกัปตัน, ฮิตเตอร์ และสต๊อปเปอร์แห่งชมรมเบสบอลโรงเรียนมัธยม Shinden Higashi

รายชื่อนักพากย์ที่ประกาศมาก่อนหน้านี้

Kouki Uchiyama (Nisekoi’s Raku Ichijō) พากย์เป็น Takumi Harada ตำแหน่ง พิชเชอร์ และตัวเอกของเรื่อง

Tasuku Hatanaka (Ushio & Tora’s Ushio) พากย์เป็น Kō Nagakura ตำแหน่งแคชเชอร์และเป็นอีกหนึ่งตัวละครเอกของเรื่อง

อนิเมชั่นจะฉายที่ Noitamina ในเดือนกรกฎาคม

รายชื่อทีมงาน

  • Tomomi Mochizuki (House of Five Leaves, Pupa) เป็นผู้กำกับและเขียนบทอนิเมชั่นโดยทำงานกับสตูดิโอ Zero-G (Hyper Speed GranDoll, Shadow Skill, MD Geist II – Death Force)
  • Takako Shimura (Wandering Son , Sweet Blue Flowers original creator) เป็นคนออกแบบคาแรคเตอร์ต้นฉบับ
  • Hideoki Kusama (Sket Dance , Mononoke animation director) เป็นคนนำคาแรคเตอร์ต้นฉบับมาดัดแปลงเป็นอนิเมชั่น และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับฝ่ายอนิเมชั่นด้วย
  • Akira Senju (Valvrave the Liberator , Fullmetal Alchemist: Brotherhood ) ทำหน้าที่เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

เรื่องราวฉบับนิยายของ Asano จะกล่าวถึง Takumi Harada ชายหนุ่มที่ย้ายตามพ่อที่ต้องย้ายงานเข้ามาอยู่ที่เมืองบนเขาในอำเภอ Okayama ในช่วงหยุดฤดูใบไม้ผลิ ก่อนที่เขาจะเข้าโรงเรียนมัธยม Takumi อยู่ตำแหน่งพิชเชอร์ และหลังจากที่ย้ายบ้านมา เขารู้สึกสูญเสียความมั่นใจในความสามารถของเขา จนเพื่อร่วมห้องที่ชื่อ Kō Nagakura มาปรากฏตัวต่อหน้าเขา ซึ่งKō ต้องการที่จะก่อตั้ง “battery” ร่วมกับ Takumi มาก

Kyouiku Gageki ได้จำหน่ายนิยายเรื่องนี้ไปเมื่อปี 1996  กับปี 2005 จากนั้น Kadokawa ได้นำมาจำหน่ายอีกครั้งในปี 2003-2007

นอกจากนี้ยังมีฉบับคนแสดงมูฟวี่ที่ฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2007 และฉบับทีวีซีรี่ส์ ได้มึฉายไปเมื่อปี 2008 ถือเป็นนิยายเรื่องที่ 6 ของ Asano ที่ถูกนำมาดัดแปลงทำเป็นหนังสือการ์ตูน และทีวีอนิเมชั่น

Shimura จะเริ่มทำการดัดแปลงหนังสือการ์ตูนจาก Monthly Comic Beam ของ Kadokawa ในวันที่ 11 มิถุนายน ตัวนิยายเองก็ถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูนออกมาแล้ว 8 เล่มด้วยกันซึ่งวาดโดย Chikage Yuniwa และวางขายในปี  2005-2010 ถึงจะหยุดวาดไปช่วงหนึ่ง แต่ Yuniwa ก็ได้กลับมาวาดหนังสือการ์ตูนลงในนิตยสาร Asuka ให้ Kadokawa ในฉบับเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา

Shimura มีชื่อเสียงจากการวาดการ์ตูน Wandering Son และ Aoi Hana ซึ่งทั้งสองเรื่องก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่นในปี 2011 และ 2009 เธอยังเป็นคนวาดคาแรคเตอร์ต้นฉบับให้กับอนิเมชั่นเรื่อง Aldnoah.Zero ด้วย

Shimura เริ่มวาดการ์ตูนเรื่องใหม่ลงในนิตยสาร Be x Boy ของ Libre Publishing เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม  ที่ผ่านมา Fantagraphics ได้ตีพิมพ์และวางขายหนังสือการ์ตูน Wandering Son ที่อเมริกาเหนือด้วย

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ