ไคจูหมายเลข 8 ฉบับอนิเมะปล่อยตัวอย่างที่เปิดเผยทีมนักพากย์

Share

ทีมงานของอนิเมะ ไคจูหมายเลข 8 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Matsumoto Naoya ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยทีมนักพากย์หลักของอนิเมะ พร้อมแจ้งกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2024

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Fukunishi Masaya รับบท ฮิบิโนะ คาฟก้า / ไคจู หมายเลข 8

kafka
© (c)防衛隊第3部隊 (c)松本直也/集英社
kaiji8gou
© (c)防衛隊第3部隊 (c)松本直也/集英社

คุณ Katou Wataru รับบท อิชิคาวะ เรโนะ

reno
© (c)防衛隊第3部隊 (c)松本直也/集英社

คุณ Seto Asami รับบท อาชิโระ มินะ

mina-1
© (c)防衛隊第3部隊 (c)松本直也/集英社
kaiju-no-8
© (c)防衛隊第3部隊 (c)松本直也/集英社

อนิเมะจะได้ทาง Production I.G (Ghost In The Shell) รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น และทาง Studio Khara รับผิดชองานดีไซน์และอาร์ตเวิร์คของไคจูภายในเรื่อง

อาจารย์ Matsumoto Naoya เริ่มตีพิมพ์มังงะ Kaiju No.8 บนบริการ Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2020 ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยทำการเขียนเรื่องย่อไว้ดังนี้

ญี่ปุ่น หนึ่งในประเทศที่มีอัตราการปรากฏตัวของไคจูสูงที่สุดในโลก ในประเทศแห่งนี้ไคจูได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนอย่างสมบูรณ์

ฮิบิโนะ คาฟก้า เคยใฝ่ฝันจะเป็นสมาชิกกองกำลังป้องกันในอดีต แต่ปัจจุบันกลับต้องมาทำงานในบริษัททำความสะอาดที่รับงานเก็บกวาดซากไคจูโดยเฉพาะ

อยู่มาวันหนึ่งร่างกายของคาฟก้าถูกเปลี่ยนสภาพเป็นไคจูด้วยฝีมือของสิ่งมีชีวิตปริศนา ทำให้เขากลายเป็นอสุรกายที่ได้รับโค้ดแมน “ไคจูหมายเลข 8” จากกองกำลังปราบไคจูของญี่ปุ่นในที่สุด

ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่าสี่ล้านเล่ม ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานจากทาง Shonen Jump+ ที่ทำยอดตีพิมพ์เพิ่มมากขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา

มังงะได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 14 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021, รางวัล Tezuka Osamu Cultural ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022, และ เข้าชิงรางวัล Eisner Awards ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ตัวมังงะ ไคจูหมายเลข 8 เคยได้รับรางวัลที่ 1 จากรางวัล Tsugi Ni Kuru Manga Taishou สาขาเว็บมังงะ ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021

Source: Comic Natalie