อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ประกาศสร้างภาคต่อ องก์ ‘จรดลล้างบาง’

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ที่ดัดแปลงมจากมังงะของอาจารย์ Akutami Gege ได้ออกประกาศหลังจากอนิเมะซีซั่นที่สองฉายจบลงไปว่า จะมีการสร้างอนิเมะเนื้อหาช่วงองก์ ‘จรดลล้างบาง’ โดยยังได้ทาง MAPPA รับหน้าที่ผลิตอนิเมะเช่นเดิม และมีการปล่อยคลิปประกาศข่าวดังกล่าว ที่ใช้ภาพของฉบับมังงะออกมาให้รับชมด้วย

ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สอง ที่ดัดแปลงองก์ ‘อุบัติการณ์ชิบุยะ’ ฉายตอนสุดท้ายไปในช่วงคืนของวันที่ 28 ธันวาคม ปี 2023 หลังจากเริ่มฉายมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2023 ทางช่อง MBS และ TBS กับอีก 28 ช่องเครือข่าย โดยในทางประเทศไทยมีการ

อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นแรกออกอากาศตอนแรกสุดช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และมีทาง MAPPA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ส่วน ภาพยนตร์ มหาเวทผนึกมาร 0 ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Akutami เริ่มตีพิมพ์มังงะ มหาเวทย์ผนึกมาร ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ รวมทั้งฝั่งดิจิตัลได้ราว 36 ล้านเล่ม อาจารย์ Akutami ได้เคยกล่าวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 เอาไว้ว่า มังงะเรื่องนี้ ‘อาจจะ’ อวสานในช่วงสองปีนี้ แต่อาจารย์ก็บอกด้วยว่าตัวเขายังไม่แน่ใจกับคำประกาศดังกล่าวมากนัก

Sources: Jujutsu Kaisen anime’s websiteComic Natalie