Mary Fujishima ประธานกรรมการสังกัด Johnny & Associates เสียชีวิตแล้ว

Share

คุณ Mary Fujishima ประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ และอดีตประธานบริหาร ของสังกัด Johnny & Associates เสียชีวิตแล้วเนื่องจากอาการปอดบวม ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลภายในกรุงโตเกียวเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ปี 2021 ด้วยวัย 93 ปี และจะมีการจัดงานศพสำหรับครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด

คุณ Mary Fujishima เป็นพี่สาวของคุณ คุณ Johnny Kitagawa ผู้ก่อตั้งสังกัด Johnny & Associates ผู้ล่วงลับ และเป็นมารดา คุณ Julie Keiko Fujishima ของประธานบริษัทคนปัจจุบันของทาง Johnny & Associates

คุณ Mary Fujishima รับหน้าที่เป็นรองประธานของทาง Johnny & Associates นับตั้งแต่ที่ คุณ Johnny Kitagawa ก่อตั้งบริษัท Johnny & Associates ในปี 1962 หลังจากคุณ Johnny เสียชีวิตไปในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 เนื่องจาก อาการเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นกลาง (Subarachnoid Hemorrhage) คุณ Mary Fujishima ก็รับหน้าที่เป็นประธานกรรมการ และประธานบริหาร ของบริษัท ส่วนตัวคุณ Julie ที่เป็นลูกสาวก็รับหน้าที่เป็นประธานบริษัท ก่อนที่คุณ Mary จะทำการเกษียน และดำรงตั้งแหน่งประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020

Johnny & Associates สร้างไอดอลชายชื่อดังให้กับประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก อาทิ SMAP, Arashi, Tokio, KinKi Kids, V6, KAT-TUN และ Hey! Say! JUMP กลุ่มสมาชิกในสังกัดของทาง Johnny & Associates มักจะถูกเรียกรวมกันด้วยชื่อย่อว่า ‘Johnny’s

Sources: Johnny & Associates, Oricon News via My Game News Flash

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*