BanG Dream! ประกาศอนิเมะชุดใหม่ที่อ้างอิงเนื้อเรื่องจากวง MyGo!!!!! ออกฉายในช่วงฤดูร้อน 2023

Share

ภายในคอนเสิร์ต ‘MyGo!!!!! 4th Live’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ประกาศว่าโปรเจคท์ BanG Dream! จะมีอนิเมะชุดใหม่ชื่อว่า Bang Dream! It’s My Go!!!!! ที่มีกำหนดออกอากาศช่วงฤดูร้อนปี 2023

bangdream_itsmygo_visual
© BanG Dream! Project (c)Craft Egg Inc.(c)bushiroad All Rights Reserved.

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะได้สมาชิกของวง MyGo!!!!! มารับบทในเรื่อง:

  • คุณ Yomiya Hina รับบท Takamatsu Tomori
  • คุณ Tateishi Rin รับบท Chihaya Anon
  • คุณ Aoki Hina รับบท Kaname Raana
  • คุณ Kohinata Mika รับบท Nagasaki Soyo
  • คุณ Hayashi Koko รับบท Shina Taki

คุณ Kakimoto Koudai จะกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง SANZIGEN ผลิตอนิเมะ และมี คุณ Ayana Yuniko ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและทำการเขียนบท ส่วนเพลงเปิดของอนิเมะชุดนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Hitoshizuku’

จะมีการเปิดเผยทีมนักพากย์ และ ทีมงานเพิ่มเตจิมของอนิเมะอย่างเป็นทางการในอีเวนท์ช่วงวันที่ 24 พฤษภาคม ปี 2023 และทางวง MyGo!!!!! จะทำการจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ห้าที่ KT Zepp Yokohama ในวันที่ 12 สิงหาคม ปี 2023

ตัวอนิเมะ BanG Dream! ฉบับทีวีซีรีส์ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 ก่อนที่จะฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 และซีซั่นที่ 3 ออกฉาย ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ก็มีการฉายอนิเมะเรื่อง Argonavis from BanG Dream! ที่อ้างอิงมาจากตัวละครของวง Argonaivs วงบอยแบนด์จากเฟรนไชส์ BanG Dream!

และมีภาพยนตร์ BanG Dream! LIVE, BanG Dream! LIVE 2nd Stage และมีภาพยนตร์ BanG Dream! Episode Of Roselia อีกสองภาค กับ อนิเมะสปินออฟอื่น ๆ อีกมาก

Source: Comic Natalie