Edens Zero ของอาจารย์ Mashima Hiro ประกาศสร้างอนิเมะและเกม

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมของงาน Tokyo Game Show 2020 ได้มีการประกาศว่า มังงะเรื่อง Edens Zero ของอาจารย์ Mashima Hiro จะถูกสร้างเป็นเกมและอนิเมะ โดยตัวอนิเมะจะเริ่มทำการฉายในช่วงวันเสาร์ของเดือนเมษายน ปี 2021 และอากาศทางสถานีโทรทัศน์ NTV กับสถานีในเครือข่าย

คุณ Ishihara Shinji (Fairy Tail, Log Horizon) จะรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับที่ได้ทาง J.C. Staff รับผิดชอบงานสร้าง ส่วนคุณ Suzuki Yuushi (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะ Fairy Tail ซีซั่น 3) จะทำการกำกับงานอนิเมะดังกล่าว คุณ Hirota Mitsutaka (สะดุดรักยัยแฟนเช่า, Zoids Wild) จะดูแลด้านบท คุณ Sako Yurika (คีย์อนิเมชั่นของ Shokugeki no Soma: San no Sara) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ในไลฟ์สตรีมยังได้ปล่อยภาพดีไซน์ตัวละคร ชิคิ, รีเบคก้า, และ ฮารุ อีกด้วย

คุณ Terashima Takuma รับบท ชิคิ แกรนเบล

คุณ Komatsu Mikako รับบท รีเบคก้า บลูการ์เดน

คุณ Kugiyama Rie รับบท แฮปปี้

นอกจากนั้นมังงะ Edens Zero จะถูกสร้างเป็นเกม โดยมีทาง Konami เป็นผู้พัฒนาเกมแนวแอคชั่น RPG สามมิติ กับเกมแอคชั่น RPG สำหรับสมาร์ทโฟน

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ช่วงเวลาที่เปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิงอย่างกะทันหันนำมาซึ่งโชคชะตา ชิคิ เด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอยู่กับเหล่าเครื่องจักร ณ แกรนเบล อาณาจักรแห่งความฝัน ได้พบกับ รีเบคก้า เด็กสาวนักทำคลิปซึ่งเป็นผู้มาเยือนในรอบ 100 ปี พร้อมกับแมวสีฟ้า แฮปปี้ จนกลายมาเป็น “เพื่อน” กันในที่สุด…การพบพานเล็กๆ นี้คือจุดเปลี่ยน “ชะตากรรม” แสนยิ่งใหญ่ของพวกเขา!! การผจญภัยอันไร้ขอบเขตของเด็กหนุ่ม เด็กสาว และแมวสีฟ้า ซึ่งข้ามผ่านความฝันไปสู่โลกลี้ลับได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Mashima (Fairy Tail, Rave) เริ่มตีพิมพ์ Edens Zero ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2018 ทางวิบูลย์กิจวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 ไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

Source: Edens Zero TGS livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*