Tokyo Mew Mew New เผยรายละเอียดรับวันแมว กับกำหนดฉายในปี 2022

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมเปิดตัวรายละเอียดทีมนักพากย์และทีมงานของ Tokyo Mew Mew New ที่จัดขุึ้นในช่วงวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ได้ประกาศรายละเอียดการฉายของอนิเมะ Tokyo Mew Mew New ในปี 2022 โดยอนิเมะดังกล่าวจะเป็นอนิเมะชุดใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yoshida Reiko และ อาจารย์ Ikumi Mia

คุณ Natori Takahiro (Aria the Crepuscolo, Cannon Busters) รับหน้าที่กำกับอนิะเมะที่ได้ทาง Yumeta Company และ Graphinica รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น และคุณ Yamada Yuka (Kobayashi-san Chi no Maid Dragon, Bungaku Shojou, Neo Angelique Abyss) รับหน้าที่หัวหน้าทีมเขียนบท คุณ Ishino Satoshi (Date A Live, No. 6) ทำการออกแบบตัวละคร และ คุณ Kameyama Toshiki ผู้กำกับเสียง

ส่วนทีมนักพากย์ได้แก่

คุณ Tenma Yuuki รับบท Momomiya Ichigo

คุณ Hinata Mirai รับบท Aizawa Mint, คุณ Juuni Ryouko รับบท Midorikawa Lettuce

คุณ Toda Rian รับบท Fong Rian, คุณ Ishii Momoka รับบท Fujiwara Zakuro

นักพากย์ทั้งห้าคนจะรับหน้าที่เป็นยูนิตไอดอล Smewthie ด้วย ตัวซิงเกิลแรกของวงไอดอลวงนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม ปี 2021 ตัวซิงเกิลจะมาพร้อมกับเพลง ‘bitter sweet darling’ และ ‘Resolution of colors’ ทั้งสองเพลงเป็นเพลงที่ใช้ออดิชั่นบท Ichigo แต่ตัวเพลงในซิงเกิลนี้จะเป็นฉบับที่นักพากย์ทั้งห้าคนร่วมกันร้อง นอกจากนี้ตัวซิงเกิล เพลงบรรเลงของตัวเพลงทั้งสอง และจะมีเพลง ‘bitter sweet darling’ แบบร้องเดี่ยวของนักพากย์แต่ละท่านด้วย

และมีการวางจำหน่ายสินค้าขอวงวง Smewthie เฉพาะบนเว็บไซต์ Canime ของทาง Pony Canyon พร้อมกับการไลฟ์สตรีมในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา สินค้าที่เปิดขายมีทั้ง ป้ายโลหะ พร้อมกับภาพเฉพาะของนักพากย์ทั้งห้าคน, เซ็นภาพโบรไมด์หกภา, และแจ็คเก็ตติดฮู้ดหูแมว พร้อมโลโก้ของวง Smewthie

อนิเมะ Tokyo Mew Mew มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Momomiya Ichigo ที่สามารถแปลงร่างเป็น Mew Ichigo หลังจากที่เธอได้รับพลังมาจาก Iriiomote แมวป่า เพื่อเข้าต่อสู้ขับไล่เอเลี่ยน Chimera Animal ออกไปจากโลก

อนิเมะชุดใหม่ถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ของตัวมังงะต้นฉบับ และเป็นการฉลองครบรอบ 65 ปี ของนิตยสาร Nakayoshi ที่มังงะต้นฉบับเคยลงตีพิมพ์ ทางทีมงานอนิเมะได้เปิดตัวโปรเจคท์อนิเมะนี้ครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

ก่อนที่จะมีการเปิดออดิชั่นให้กับอนิเมะ Tokyo Mew Mew New ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 การออดิชั่นถูกจัดต่อเนื่องยาวตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิจนถึงช่วงฤดูร้อนปี 2020 ผ่านทางแอพพลิเคชั่น mysta ผู้ที่สมัครได้ต้องเป็นเพศหญิงวัยชั้นประถมศึกษาไปจนถึงอายุ 30 ปี และผู้ได้รับเลือกจะทำการเซ็นสัญญากับทาง Swallow เอเจนซี่ของทาง Pony Canyon

อาจารย์ Yoshida และ อาจารย์ Ikumi ทำการตีพิมพ์มังงะ โตเกียว เหมียว เหมียว ในช่วงปี 2000 ถึง 2003 (โดยมีทาง Kodansha ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางคอนเซปท์ต้นฉบับ) ในประเทศไทยมีทางสำนักพิมพ์บงกชจัดทำฉบับลิขสิทธิ์

มังงะต้นฉบับถูกดัดแปลงเปนอนิมะชุดแรกออกฉายในปี 2002 – 2003 ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่อาจารย์ Yoshida และ อาจารย์ Ikumi จะทำการตีพิมพ์มังงะ โตเกียว เหมียว เหมียว ภาคพิเศษ ในช่วงปี 2003 – 2004

เฟรนไชส์ Tokyo Mew Mew ถูกสร้างมังงะภาคใหม่โดยอาจารย์ Seizuki Madoka ที่ใช้ชื่อภาคว่า Tokyo Mew Mew Ore มังงะภาคนี้เล่าเรื่องด้วยตัวเอกชาย แทนที่จะเป็นตัวเอกหญิงเหมือนภาคก่อนๆ ตัวมังงะภาคนี้เริ่มตีพิมพ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019

อาจารย์ Yoshida และ อาจารย์ Ikumi ยังได้ทำการเขียนมังงะภาคใหม่ชื่อ Tokyo Mew Mew 2020 Re-Turn ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ถึง เดือนมกราคม ปี 2020

Sources: Tokyo Mew Mew New anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*