ทีวีอนิเมะ DanMachi ภาค Sword Oratoria ประกาศกำหนดฉายออกมาแล้ว!

Share

รายการสินค้าออนไลน์ของ GA Bunko ประจำเดือนธันวาคม ในเว็บไซด์ SB Creative ได้รายงานว่ากำหนดฉายทีวีอนิเมะ Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru no Darō ka?Gaiden: Sword Oratoria (หรือ DanMachi ภาค Sword Oratoria) จะมีกำหนดฉายในเดือนเมษายนปีหน้า

ทีวีอนิเมะเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงจากมาจากภาคแยกของนิยายที่มีชื่อเรื่องเดียวกันซึ่งเขียนโดย อ.Fujino Ōmori และวาดภาพประกอบโดย อ.Kiyotaka Haimura ซึ่งโปรเจคนี้จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของทาง GA Bunko ด้วย

Suzuhito Yasuda ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครสำหรับยายต้นฉบับ

เรื่องย่อของภาค Sword Oratoria:

เจ้าหญิงนักรบ Aiz Wallenstein วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่นักดาบหญิงผู้แข็งแกร่งพร้อมกับเพื่อนร่วมทางได้มุ่งหน้าไปยังเขาวงกตขนาดยักษ์ที่เรียกกันว่า “ดันเจี้ยน”  บนชั้นที่ 50 ที่ซึ่ง ความลึกลับ และภัยอันตราย อย่างซากศพอันเน่าเปื่อยของมังกรที่พร้อมเป่าทุกสิ่งสู่เถ้าธุลีซึ่งคืบคลานเข้าใกล้กับกลุ่มของเธออย่างช้าๆ Aiz ได้บุกฝ่าและมุ่งหน้าลึกเข้าไปยังจุดที่ดำมืดที่สุดของดันเจี้ยน ท้ายที่สุดเธอก็พบว่าตัวเองได้เจอกับเด็กชายเป็นครั้งแรก

“อืม เธอเป็นอะไรมากมั้ย?” ในเขาวงกตของเมือง Orario เรื่องราวที่ย้อนแย้งกันของเด็กหนุ่ม และสาวน้อยได้มาบรรจบกันแล้ว!

SB Creative จะดีพิมพ์นิยายเล่มที่ 7 ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ นิยายภาคแยกได้ถูกนำไปสร้างเป็นมังงะตีพิมพ์ต่อเนื่องโดย Takashi Yagi ในเว็บไซต์นิตยสารออนไลน์ Gangan Online ของทางค่าย Square Enix

เรื่องย่อของนิยายต้นฉบับ:

ใน Orario เหล่าผู้กล้าได้ร่วมกันออกเดินทางเพื่อตามหาสมบัติ และชื่อเสียงภายในเขาวงกตชั้นใต้ดินขนาดใหญ่ที่รู้จักกันในฐานะ “ดันเจี้ยน” และในขณะที่ความมั่งคั่ง และชื่อเสียงเป็นแรงจูงใจให้กับคนส่วนใหญ่ แต่ Bell Cranel กลับต้องการที่จะได้รับชื่อเสียงพร้อมกับแผนการที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือ

เขาอยากไปหาแฟนในนั้น

จะผิดไหมที่ต้องเผชิญหน้ากับดันเจี้ยนแสนอันตรายในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวของกิลด์ที่สร้างจากเทพธิดา? จะผิดไหมที่หวังทำตัวเป็นฮีโร่ไปช่วยสาวบริสุทธิ์ผู้เคราะห์ร้ายในดันเจี้ยน? และหลังจากการตัดสินใจออกผจญภัยที่ผิดพลาดนี้เอง Bell ก็ได้รับรู้ถึงสัจธรรมในทันทีว่าในที่แห่งนี้อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ แม้โอกาสที่จะได้พบเจอกับสาวงามก็ตาม แต่ปัญหาของเรื่องนี้จริงๆ ก็คือ ตัวของ Bell เองนี่แหละที่มักหาเรื่องงานเข้าให้สาวๆแทนซะงั้น

ซีรีส์ล์นิยายได้วางแผงในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2013 และมียอดขายมากกว่า 4 ล้านเล่ม J.C. Staff ได้ดัดแปลงซีรีส์นิยายเป็นทีวีอนิเมะในปี 2015

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ทีวีอนิเมะ DanMachi ภาค Sword Oratoria เผยวีดีโอตัวอย่างพร้อมรายชื่อนักพากย์ออกมาแล้ว

Comments are closed.