สร้างมาให้ได้ชมกันแล้วกับทีวิอนิเมะ Chiruran เรื่องราวจากภาคแยกของมังงะสุดฮา Chiruran Nibun no Ichi

Share

ทีมงานทีวีอนิเมะเรื่อง Chiruran: Shinsengumi Chinkon-ka (Chiruran: Shinsengumi Requiem) ที่ดัดแปลงจากมังงะผลงานของ อ.Shinya Umemura และ Eiji Hashimoto ได้เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงโปรเจคอนิเมะที่จะดัดแปลงจากมังงะภาคแยกสุดฮา Chiruran Nibun no Ichi (Chiruran ½) ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วย

ภาคแยกของมังงะเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Zenon เช่นดียวกับเนื้อเรื่องหลัก แต่ต่อจากนี้ชีวิตประจำวันของเหล่าสมาชิกของกลุ่มชินเซ็นกุมิจะกลายเป็นตัวละครแบบ SD ซึ่ง อ.Umemura และ อ.Hashimoto ได้ปล่อยภาคแยกนี้ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เรื่องย่อ

ในสมัยที่เกียวโตมีแต่ความวุ่นวาย กลุ่มต่างๆ ได้เคลื่อนไหวด้วยอุดมการณ์ที่แตกต่างกัน และกระทบกระทั่งเพราะความเห็นต่าง หลายคนเริ่มหันมาใช้ความรุนแรงเพื่อให้พวกเขาเห็นด้วยในอุดมการณ์ที่ยึดมั่น เพื่อการนำความสงบสุขกลับคืนสู่เกียวโตอีกครั้ง กลุ่ม Shinsengumi ผู้พิทักษ์ความสงบสุขได้รวมตัวกัน เหล่าหนุ่มเลือดร้อนได้รับภารกิจในการปกป้องเกียวโต และเพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง… นี่เป็นเรื่องราวของเหล่าซามูไรรุ่นใหม่ที่มีความภาคภูมิใจที่ได้อยู่ และตายด้วยคมดาบ ในยุคแห่งความวุ่นวายจากการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง พวกเขาจะเป็นคนกำหนดความตายด้วยตัวเอง

อ. Umemura เป็นผู้เขียนเนื้อเรื่อง และอ. Hashimoto เป็นผู้วาดมังงะเรื่องนี้ ทั้งคู่ได้เปิดตัวซีรีส์นี้ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Comic Zenon ฉบับแรกของสำนักพิมพ์ Tokuma เมื่อปี 2010

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ