ทีมผู้สร้าง El Hazard เตรียมวางแผนในการระดมทุนเพื่อสร้างโปรเจคภาคต่อสุดยิ่งใหญ่

Share

บริษัทผู้ผลิตอนิเมะ AIC ได้เผยเว็บไซต์สำหรับแคมเปญใหม่ Campfire ในการระดมทุนเพื่อสร้างภาพยนตร์ต้นแบบความยาว 5 นาทีสำหรับเฟรนไชน์ El Hazard – The Magnificent World หากการระดมทุนในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นไปได้ว่าภาพยนตร์ต้นแบบเรื่องนี้จะนำไปสร้างเป็นโปรเจคอนิเมะเรื่องใหม่โดยใช้ชื่อว่า El-Hazard: The Dual World

แม้ว่าแคมเปญนี้จะยังไม่ได้เปิดตัว แต่ได้ตั้งเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อสร้างภาพยนตร์ต้นแบบครั้งนี้เอาไว้ที่ 5 ล้านเยน (หรือประมาณ 1,575,000 บาท) โครงการนี้มีคณะกรรมการกองทุนเพื่อสนับสนุนโปรเจคหากการระดมทุนในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ โดยโครงการมีวัตถุประสงค์เพื่อดูความสามารถในการระดมทุนเพื่อสร้างอนิเมะเต็มเรื่อง (ภายในเพจในกล่าวเอาไว้ว่าโปรเจคทีวีอนิเมะต้องใช้งบประมาณในการสร้างกว่า 200 ล้านเยน)

Yūsuke Maruyama รับหน้าที่ในการกำกับโปรเจคนี้

เนื้อเรื่องได้ติดตาม Naoto และ Farasha Jinnai สองตัวละครใหม่ ชีวิตประจำวันของ Naoto กลับตาระปัดเมื่อเขาได้พบกับแมวลึกลับ ในขณะเดียวกัน Ifurita ได้สังเกตเห็นว่า Eye of God ได้พังทลายลง สัญญาณของทั้งคู่ได้เปลี่ยนแปลงไป Farasha ลูกสาวของ Katsuhiko และ Diva ได้ออกไล่ตามความฝันของพ่อเธอในการเป็นประธานสภานักเรียน

รายชื่อตัวละคร

Naoto นักเรียนมัธยมปลายระดับหัวกะทิที่ไม่ได้มีดีแค่เกรดเท่านั้น แต่ความนิยมของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร เขามีเรื่องยุ่งๆ อยู่ในหัวมากมาย ตั้งแต่ที่เขาได้พบกับเจ้าแมวเหมียวลึกลับ

Farasha Jinnai นักเรียนมัธยมปลาย เธอเป็นลูกสาวของ Jinnai และ Diva เมื่อเธอปล่อยหัวให้โล่งเธอจะค่อนข้างอ่อนไหวง่าย ความตั้งใจของเธอนั้นคือการเป็นประธานสภานักเรียน เธอเป็นเพื่อนกับ Mauj และ Sefi ตั้งแต่เด็ก

Mauj มีชื่อเล่นว่า “Mau” เธอเป็นเพื่อนสนิทของ Farasha และเป็นลูกสาวของ Fujisawa และ Miz เธอเป็นนักเวทย์ธาตุน้ำคนใหม่

Asefa มีชื่อเล่นว่า “Sefi” เธอเป็นเพื่อนสนิทของ Farasha และเป็นนักเวทย์ธาตุลมคนใหม่

Katsuhiko Jinnai ท่านลอร์ดแห่ง Bugrom และเป็นพ่อของ Farasha

Tama ผู้พิทักษ์ของ Farasha และเป็นแม่ทัพของ Bugrom

จุดเริ่มต้นของเฟรนไชน์นี้มาจาก OVA ทั้งหมด 7 ตอนใน El Hazard – The Magnificent World สร้างโดย AIC เมื่อปี 1995 ตามมาด้วยทีวีอนิเมะ El-Hazard: The Wanderers ทั้งหมด 26 ตอน ซึ่งมีการดำเนินเรื่องราวใหม่อีกครั้ง OVA ดั้งเดิมได้นำไปสร้างเป็น OVA ภาคต่อเมื่อปี 1997 ทั้งหมด 4 ตอนโดยใช้ชื่อเรื่องว่า El Hazard 2 – The Magnificent World และทีวีอนิเมะภาคต่อ El Hazard: The Alternative World ทั้งหมด 12 ตอน

El-Hazard: The Dual World เป็นตอนพิเศษเรื่องที่ 4 ซึ่งเป็น “Anime Reboot Projects” เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของบริษัท AIC โปรเจคอื่นๆ อีก 3 เรื่องทั้ง Megazone 23 sin, เฟรนไชน์ Tenchi Muyo and Pretty Sammy เรื่อง Sasami 14 และโปรเจค Megazone 23 XI โดยทางบริษัท AIC ได้เปิดแคมเปญเพื่อสนับสนุน Megazone 23 XI

ขอขอบคุณ Nil Admirari สำหรับข้อมูลในครั้งนี้

ที่มา: หน้าเพจของโปรเจค El-Hazard: The Dual World Campfire

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ