เตรียมตัวให้พร้อมกับภาพยนตร์อนิเมะ Irregular at Magic High School พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Gekijōban Mahōka Kōkō no Rettōsei: Hoshi o Yobu Shōjo (พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท) ได้เผยวิชวลใหม่ พร้อมทั้งทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปประกาศกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยประกาศผ่านทางแอพพลิเคชั่น Niconico

สำหรับราคาบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าที่จะจำหน่ายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 18 กุมภาพันธ์จะอยู่ที่ 1,500 เยน (หรือประมาณ 455 บาท) ไม่เพียงเท่านั้นทุกที่ยังได้รับโปสเตอร์ภาพวิชวลใหม่ขนาด B2 เป็นของแถมด้วย

ทางทีมงานยังเผยต่ออีกว่าจะมีการปล่อยวิชวลที่สองสำหรับภาพยนตร์ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีตัวละครสำคัญตัวใหม่โผล่เข้ามาสร้างสีสันที่มีชื่อว่า Kokoa (ภาพด้านล่าง) ซึ่งเป็นทหารจากฐานกองทัพเรือแห่งชาติ และ Miyuki คอยดูแลปกป้อง เธอเป็นผู้หญิงที่ดูเด็กเอามากๆ แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวที่เรายังคาดไม่ถึงอีกมากมาย

ต้นฉบับไลท์โนเวลซึ่งเขียนโดยอ. Tustomu Satou ได้เข้ามารับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ให้กับอนิเมะเรื่องนี้ด้วย ฤดูกาลได้ผันผ่าน และตอนนี้กำลังเข้าฤดูใบไม้ผลิเป็นครั้งที่ 2 แล้ว พี่ชายสุดห่วยที่มีชื่อว่า Tatsuya และน้องสาวระดับหัวกะทิ Miyuki ได้เรียนจบการศึกษาชั้นปีแรกจากโรงเรียนเวทมนตร์ ทั้งสองได้เดินทางไปยังหมู่บ้านที่เป็นหมู่เกาะ Ogasawara Island เวลาแห่งความสงบช่างสั้นเหลือเกินจู่ๆ ก็มีสาวน้อยปริศนาที่มีชื่อว่า Kokoa ปรากฏตัวขึ้น เธอได้ถูกทิ้งเอาไว้ที่ฐานทัพเรือ และขอร้อง Tatsuya เอาไว้อย่างนึง

เหล่านักพากย์ได้กลับมาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้คับคั่งอย่าง:

  • Saori Hayami พากย์เป็น Miyuki Shiba
  • Yūichi Nakamura พากย์เป็น Tatsuya Shiba
  • Yumi Uchiyama พากย์เป็น Erika Chiba
  • Takuma Terashima พากย์เป็น Leonhart Saijo
  • Satomi Satou พากย์เป็น Mizuki Shibata
  • Atsushi Tamaru พากย์เป็น Mikihiko Yoshida
  • Sora Amamiya พากย์เป็น Honoka Mitsui
  • Yuiko Tatsumi พากย์เป็น Shizuku Kitayama

อ. Tsutomu Satou เริ่มเขียนไลท์โนเวลซีรีส์นี้ร่วมกับนักออกแบบตัวละคร และภาพประกอบโดยอ. Kana Ishida (ผู้ออกแบบตัวละครใน Aquarion Evol อควอเรียน) เมื่อปี 2008 ภายใต้ชื่อ Dengeki Bunko แด่เพื่อนปริศนา ต่อมาทาง Yen Press ได้รับลิขสิทธิ์ของไลท์โนเวล และมังงะภาคแยกของ The Honor Student at Magic High School น้องสาวดีเด่นโรงเรียนมหาเวท

ทีวีอนิเมะทั้ง 26 ตอนที่ออกอากาศไปก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2014 จากผลงานการกำกับโดย Manabu Ono ผู้กำกับจาก Madhouse และทาง Aniplex of America ได้รับลิขสิทธิ์ของอนิเมะ และเป็นตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบโฮมวีดีโอเมื่อปี 2015

ที่มาDengeki Online จาก 0takomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ