งาน Sakura-Con จะฉายอนิเมะ Fist of the Blue Sky Regenesis สามตอนแรกก่อนการฉายทางทีวีและบนอินเตอร์เน็ต

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Pony Canyon USA ได้เปิดเผยว่าทางบริษัทจะเปิดฉายอนิเมะ Fist of the Blue Sky Regenesis สามตอนแรกในงานอีเวนท์ Sakura-Con ซึ่งจัดที่ Seattle โดยจะฉายในวันเสาร์นี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาฝั่งแปซิฟิก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการนำสามตอนแรกมาฉายในญี่ปุ่นแล้ว โดยมีการฉายในงานอีเวนท์ที่โตเกียวเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และในงานอีเวนท์ที่โอซาก้าเมื่อวันที่ 18 มีนาคม

นอกจากนี้ ทาง Pony Canyon USA ยังได้ทำการปล่อยวิดีโอโปรโมตในรูปแบบคำบรรยายภาษาอังกฤษทาง YouTube เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอีกด้วย.

Fist of the Blue Sky Regenesis นั้นเป็นผลงานอนิเมะทีวีจากมังงะ Souten no Ken (Fist of the Blue Sky) ของอาจารย์ Buronson อาจารย์ Nobuhiko Horie และอาจารย์ Tetsuo Hara

Fist of the Blue Sky Regenesis นั้นจะเริ่มฉายทาง Amazon Prime Viddeo ญี่ปุ่น ในวันที่ 2 เมษายน เวลา 24.30 น. (หรือ 00.30 น. ของวันที่ 3 เมษายน จากนั้นจะเริ่มฉายทางช่อง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto, และ BS Fuji ในวันที่ 9 เมษายน เวลา 24.30 น. (หรือวันที่ 10 เมษายน เวลา 00.30 น.)

คุณ Kouichi Yamadera กลับมาให้เสียงพากย์ Kenshiro Kasumi อีกครั้ง หลังจากที่เคยให้เสียงตัวละครเดียวกันในอนิเมะทีวี Fist of the Blue Sky เมื่อปี 2006

รายชื่อตัวละครและนักพากย์อื่นๆมีดังนี้ :

  • คุณ Takehito Koyasu รับบทเป็น Liú Fēi-Yàn
  • คุณ Sumire Uesaka รับบทเป็นErika Arendt
  • คุณ Setsuji Satoh รับบทเป็น Yasaka
  • คุณ Yumi Touma รับบทเป็น Pān Yù-Líng
  • คุณ Nobuyuki Hiyama รับบทเป็น Yè
  • คุณ Akeno Watanabe รับบทเป็น Yè Zi-Yīng
  • คุณ Ryotaro Okiayu รับบทเป็น Charles de Guise
  • คุณ Atsuki Tani รับบทเป็น Pān Guāng-Lín

รายชื่อผู้สร้างอนิเมะ Fist of the Blue Sky Regenesis มีดังต่อไปนี้

  • ผู้กำกับ : คุณ Yoshio Kazumi (ผลงาน – ผู้กำกับประจำตอน Ajin episode director) โดยกำกับให้แก่ Polygon Pictures
  • ผู้ประพันธ์บท: คุณ Satoshi Ozaki โดยรับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมการผลิตด้วย
  • ผู้ออกแบบตัวละคร: คุณ Kazuma Teshigahara (ผลงาน – Street Fighter IV: The Ties That Bind) และคุณ Hiromi Satō

เพลงเปิดของอนิเมะมีชื่อว่า “Sōten no Hate ni” (แปลไทย – สู่สุดฟ้าสีคราม) บรรเลงโดยศิลปิน AK-69, ส่วนเพลงปิดนั้นมีชื่อว่า “Inori no Hoshizora” (แปลไทย – ค่ำคืนแห่งคำขอ) บรรเลงโดย Uesaka

มังงะ Fist of the Blue Sky นั้นเป็นเนื้อเรื่องก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในมังงะ  Fist of the North Star โดย อาจารย์ Buronsan และอาจารย์ Horie เป็นผู้เขียน และอาจารย์ Hara เป็นผู้วาด มังงะ Fist of the Blue Sky เริ่มตีพิมพ์เป็นครั้งแรกบนฉบับเปิดตัวนิตยสาร Weekly Comic Bunch ของ Shinchosha เมื่อเดือน พฤษภาคมปี 2001 และดำเนินต่อไปจนกรทั่งนิตยสารดังกล่าวจะหยุดตีพิมพ์ไปเมื่อเดือน สิงหาคมปี 2010 Shinxhosha ได้ตีพิมพ์มังงะในรูปแบบรวมเล่มเป็นจำนวนทั้งหมด 22 ฉบับ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ