อนิเมะ Hanyo No Yashahime ภาคสปินออฟของ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน พร้อมฉาย 3 ตุลาคม ปี 2020

Share

อนิเมะ Hanyo No Yashahime ภาคสปินออฟของ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ของตัวละครเอกของเรื่อง และมีการเปิดเผยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2020 ทางเครือข่ายของ YTV/NTV ในประเทศญี่ปุ่น

ทีมนัพากย์ได้แก่

คุณ Matsumoto Sara รับบท ฮิงุราชิ โทวะ หนึ่งในลูกสาวแฝดของเซ็ตโซมารุ

คุณ Komatsu Mikako รับบท เซ็ตสึนะ ลูกสาวฝาแฝดอีกคนหนึ่งของเซ็ตสึมารุ


คุณ Tadokoro Azusa รับบท โมโรฮะ ลูกสาวของอินุยาฉะกับคาโกะเมะ

ทาง Viz Media ที่ได้รับสิทธิ์การฉายอนิเมะภาคนี้แบบดิจิตัลในอเมริกาเหนือ อธิบายเรื่องราวของอนิเมะตอนใหม่ว่า ‘อนิเมะตอนใหม่ล่าสุดที่อยู่ในจักรวาลของอินุยาฉะ’

ลูกสาวของอินุยาฉะและเส็ตโชมารูพร้อมออกเดินทางข้ามห้วงเวลา

ในช่วงยุคกลางของญี่ปุ่น คู่แฝดลูกครึ่งปีศาจ โทวะ กับ เซ็ตสึนะ ได้ถูกแยกออกจากกันเพราะเหตุไฟป่า ในระหว่างที่ตามหาน้องสาวอย่างสิ้นหวัง โทวะ ก็ได้เจอกับอุโมงค์ลึกลับที่ส่งเธอไปยังญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน ที่เธอได้รับการช่วยเหลือและดูแลจาก โซตะ น้องชายของ ฮิงุราชิ คาโกเมะ และครอบครัว

สิบปีให้หลัง อุโมงค์ที่เชื่อมโยงยุคสมัยได้เปิดขึ้นอีกครั้งทำให้โทวะสามารถกลับไปพบกับเซ็ตสึนะที่ตอนนี้กลายเป็นนักล่าปิศาจที่ร่วมงานกับโคฮาคุ แต่ทว่าเซ็ตสึนะสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับพี่น้องของเธอไปสร้างความสะเทือนใจให้กับโทวะ

ภายหลัง โมโรฮะ ลูกสาวของอินุยาฉะกับคาโกเมะ ได้พบเจอกับคู่แฝด หญิงสาวสามคนจึงออกเดินทางไปด้วยกันระหว่างสองยุคและการเดินทางเพื่อตามหาอดีตที่ต่างฝ่ายต่างสูญหายไปจึงเริ่มต้นขึ้น

คุณ Sato Teruo (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะอินุยาฉะชุดเดิม) จะทำการกำกับอนิเมะภาคใหม่ ที่ยังได้ทาง Sunrise มาผลิตเช่นเดิม และ คุณ Sumisawa Katsuyuki เป็นผู้รับผิดชอบด้านบทอีกครั้งเช่นเดียวกับที่เคยทำมากับอนิเมะอินุยาฉะชุดเดิม กับ โมบิลสูทกันดั้มวิงก์ อาจารย์ Takahashi ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครหลัก โดยมี คุณ Hishinuma Yoshihito (แชมเปี้ยนขนมปัง สูตรดังเขย่าโลก, City Hunter: Shinjuku Private Eyes) กลับมาดัดแปลงลายเส้นของอาจารย์ Takahashi มาเป็นดีไซน์ตัวละครอนิเมะเช่นเคย คุณ Wada Kaoru ก็กลับมาแต่งเพลงให้กับอนิเมะชุดใหม่อีกครั้ง

อาจารย์ Takahashi เขียน อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1996 ถึง ปี 2008 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์จัดทำฉบับมังงะ

อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ถูกสรา้งเป็นอนิเมะชุดแรกในปี 2000-2004 มีจำนวนตอนทั้งหมด 167 ตอน ก่อนที่จะถูกสร้างภาคต่อที่ให้ชื่อว่า อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน: ปัจฉิมบท ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงปี 2009-2010 ความยาว 26 ตอน และยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อีกสี่ภาค กับอนิเมะตอนพิเศษหนึ่งตอน

อินุยาฉะ ยังเคยถูกสร้างเป็นเกมหลายภาคกับละครเวทีอีกด้วย

Sources: Viz Media, Yashahime: Princess Half-Demon anime’swebsiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*