ไม่ต้องทำอีเวนท์ 1,000 ครั้ง ทาง U-Works ก็พร้อมส่ง กันดั้ม กับ ซาคุ ทองคำให้กับทุกท่าน

Share

อาจจะเพราะความนิยมของ โมบิลสูทกันดั้ม ที่ยืนยงมามากกว่า 40 ปี ทางบริษัท Ulala Cube ที่เป็นบริษัทผู้พัฒนาสินค้าที่ระลึกหลากหลายสไตล์จึงได้ทำเปิดตัวสินค้าชุดแรกของ โปรเจคท์ ‘U-Works’ โปรเจคท์ใหม่ของบริษัทที่ต้องการขยับขยายการผลิตของสะสมที่ใช้เทคโนโลยีและความละเมียดคู่กัน

โปรเจตท์แรกของ ทาง U-Works ก็คือ แผนการผลิต กันดั้มและซาคุทองคำ 24k ในสเกล 1/100 โดยตัว กันดั้มจะมาในรูปแบบ ‘รูปปั้นทองคำ RX-78-2 Gundam (Beam Rifle Ver.)’ ส่วนตัวซาคุจะมาในรูปแบบ ‘รูปปั้นทองคำ Char’s Zaku II’ โดยตัวรูปปั้นทองคำทั้งสองตัวนี้จะมีความสูงราว 18 เซนติเมตร พร้อมรายละเอียด ที่ใช้ความปรานีตจากทางทีมผู้ผลิตสินค้า

สนนราคาของรูปปั้นทองคำ ของ ‘รูปปั้นทองคำ RX-78-2 Gundam (Beam Rifle Ver.)’ และ ‘รูปปั้นทองคำ Char’s Zaku II’ อยู่ที่ชิ้นละ 26,400,000 เยน (รวมภาษีแล้ว) ตัวสินค้ามีกำหนดผลิตทั้งหมด 20 ตัว

ส่วนท่านที่อาจจะคิดว่ารูปปั้นสองตัวแรกมีขนาดใหญ่เกินไป ทาง U-Works ยังมีการผลิต ‘รูปปั้นทองคำ RX-78-2 Gundam (Beam Rifle Ver.)’ ที่มีความสูงราว 10 เซนติเมตร (นับจากความยาวของบีมเซเบอร์ ถ้านับเฉพาะตัวกันดั้มมีความสูง 7 เซนติเมตร) และสนนราคาจะอยู่ที่ 3,960,000 เยน (รวมภาษีแล้ว) ตัวสินค้ามีกำหนดผลิตทั้งหมด 10 ตัว

ทั้งนี้จะมีการเปิดตัวเว็บไซต์ของ U-Works อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน ปี 2021 วึ่งจะเป็นช่วงเดียวกับที่เปิดให้สั่งจองรูปปั้นทองคำทั้งหมดในช่วงดังกล่าว ตัวสินค้าจะจัดส่้งให้ผู้ทำการสั่งจองหลังจากสั่งซื้อแล้วประมาณสองเดือน

Source: Anime Anime

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*