Dead Dead Demon’s Dededededestruction ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

GAGA Communications ได้ทำการโพสท์คลิปเปิดตัวอนิเมะ Dead Dead Demon’s Dededededestruction ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการดัดแปลงมังงะของอาจารย์ Asano Inio ไปสร้างเป็นอนิเมะ ที่จะได้ทาง Production +h. รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

และอาจารย์ Asano ได้ทำการวาดภาพรับการประกาศข่าวดังกล่าวเอาไว้ด้วย

มังงะ Dead Dead Demon’s Dededededestruction เล่าเรื่องชีวิตประจำวันของ โคยาม่า คาโดเดะ และ นาคางาวะ โอรัน กับคนรอบข้าง ที่อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว แม้ว่าจะมียาวอวกาศมหึมาปรากฎขึ้นบนน่านฟ้าของเมืองก็ตามที

อาจารย์ Asano Inio ทำการเขียนมังงะเรื่องนี้ ในนิตยสาร Big Comic Spirits รายสัปดาห์ ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 ตัวอาจารย์ Asano หยุดเขียนมังงะเรื่องนี้หลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2014 แต่สุดท้ายก็ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้จบลงเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2022 และตัวมังงะรวมเล่มฉบับที่ 12 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้าย มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 มีนาคม ปี 2022

ก่อนหน้านี้มังงะเคยถูกสร้างโฆษณาอนิเมชั่น 3D ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 และตัวมังงะเคยได้รับรางวัล มังงะทั่วไปยอดเยี่ยม จากเวทีรางวัล Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 66 ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Japan Media Arts Festvial Awards ครั้งที่ 25 ประจำปี 2022

ทาง NED เป็นผู้จัดทำ มังงะ Dead Dead Demon’s Dededededestruction ฉบับลิขสิทธิ์ในประเทศไทย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*