IDOLiSH7 ประกาศเปิดตัวอนิเมะซีซั่นที่สอง ในงานคอนเสิร์ต IDOLiSH7 2nd Live Reunion พร้อมกำหนดฉายในปี 2020

Share

ในคอนเสิร์ต IDOLiSH7 2nd Live Reunion ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ MetLifeDome ได้ปล่อยภาพวิชชวลของอนิเมะ IDOLiSH7 ซีซํ่นที่สอง ซึ่งตัวภาพดังกล่าวเป็นภาพของสองไอดอลหนุ่มวง Re:vale ที่จะมีบทบาทเต็มรูปแบบในอนิเมะซีซั่นใหม่ที่มีกำหนดฉายในปี 2020

 

 

คุณ Bessho Makoto (Shangri-La, Armitage: Dual-Matrix) กลับมากำกับอนิเมะซีซั่นที่สอง ซึ่งมีทาง TROYCA เป็นผู้สร้าง และยังได้คุณ Sekine Ayumi (Makura No Danshi, Fate/Grand Order: First Order) กลับมารับหน้าที่ดูแลบทในซีซั่นนี้ และที่ยังกลับมาช่วยดูแลผลงานในภาคนี้ก็มีคุณ Aoki Ei (Fate/Zero, Aldnoah.Zero), ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมคือ อาจารย์ Tanemura Arina, ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ คือคุณ Fukagaya Kazumi (Inari Kon Kon, ผู้กำกับอนิเมชั่นของ GLASSLIP) และที่กลับมาอีกท่านหนึ่งก็คือ คุณ Inomata Masami ที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

เดิมทีแล้วอนิเมะ IDOLiSH7 ซีซั่นแรก เคยเปิดฉายสองตอนแรกทั้งในทีวีและโรงภาพยนตร์ 79 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนปี 2017 ก่อนที่ทั้งสองตอนแรกจะกลับมาฉายเป็นรายการพิเศษอีกครั้งทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 1 มกราคมปี 2018 และมีการฉายอีก 15 ตอนในวันที่ 7 มกราคมปี 2018 ในฐานะรายการพิเศษเช่นกัน

แอพพลิเคชั่น Flixer ที่เปิดฉายอนิเมะภาคแรกได้ลงรายเรื่องย่อไว้ดังนี้:

จากผลงานเกมมือถือสุดฮิตของ Bandai Namco สู่รูปแบบโดยสตูดิโอ Troyca ผู้สร้าง Aldnoah Zero และ Re:creatrors เรื่องราวของเหล่าหนุ่มๆ ที่มีทั้งบุคลิกและนิสัยแตกต่างกัน 7 คน แต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันและมีความสามารถในฐานะไอดอลซุกซ่อนอยู่ ทั้งหมดได้มารวมตัวกันภายใต้ชื่อไอดอลกรุ๊ป “IDOLish7” แม้ว่าการร้องและการเต้นของพวกเขาจะสามารถจับใจผู้คนได้ แต่ว่าวงการไอดอลนั้นไม่ง่ายขนาดนั้น จึงเป็นหน้าที่ของ ทาคานาชิ โปรดักชั่น ที่จะมาเป็นผู้จัดการวง และพวกพวกเขาขึ้นไปสู่ไอดอลอันดับหนึ่งให้จงได้

ทีมนักพากย์ทั้งหมด ทั้งสมาขิกชองวง IDOLiSH7 และวง TRIGGER จะกลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้งเช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยรับบทในฉบับเกม และอนิเมะซีซั่นแรก

นอกจากจะมีการฉายอนิเมะแบบเต็มแล้ว ยังมีการเปิดฉายอนิเมะภาคแยก IDOLiSH7 Vibrato โดยเริ่มฉายผ่านทาง Youtube มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

 

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*