IDOLiSH7 Vibrato อนิเมะภาคแยกของ IDOLiSH7 ปล่อยตัวอย่างออนไลน์ตอนที่สองแล้ว

อนิเมะสั้นชุดนี้ออกฉายตอนแรกไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018

Share

Bandai Namco Arts ได้ปล่อยตัวอย่างตอนที่สองของอนิเมะขนาดสั้น IDOLiSH7 Vibrato ภาคแยกของ IDOLiSH7 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างของอนิเมะดังกล่าวพร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษสามารถรับชมได้ทางด้านล่างนี้

อนิเมะตอนต่อไปที่กำลังจะฉายนี้ ถือว่าเป็นตอนที่จับเอาเรื่องราวมาจากมังงะ ‘TRIGGER: before the Radiant Glory’ ซึ่งตอนแรกของอนิเมะเรื่องนี้ออกอากาศในฐานะ YouTube Originals มาตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งในตอนแรกจะเล่าถึงการรวมตัวกันครั้งแรกของวง TRIGGER

ตัวอนิเมะยัง IDOLiSH7 Vibrato จะมีให้ติดตามเป็นตอนสั้นสองตอน ของเรื่องย่ออีกสามเรื่องประกอบไปด้วย “Makikomareta Otoko,” “PARTY TIME TOGETHER,” และ “NATSU☆Shiyo ze!”

แอพพลิเคชั่น Flixer ที่เปิดให้รับชมอนิเมะ IDOLiSH7 ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

จากผลงานเกมมือถือสุดฮิตของ Bandai Namco สู่รูปแบบโดยสตูดิโอ Troyca ผู้สร้าง Aldnoah Zero และ Re:creatrors เรื่องราวของเหล่าหนุ่มๆ ที่มีทั้งบุคลิกและนิสัยแตกต่างกัน 7 คน แต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันและมีความสามารถในฐานะไอดอลซุกซ่อนอยู่ ทั้งหมดได้มารวมตัวกันภายใต้ชื่อไอดอลกรุ๊ป “IDOLish7” แม้ว่าการร้องและการเต้นของพวกเขาจะสามารถจับใจผู้คนได้ แต่ว่าวงการไอดอลนั้นไม่ง่ายขนาดนั้น จึงเป็นหน้าที่ของ ทาคานาชิ โปรดักชั่น ที่จะมาเป็นผู้จัดการวง และพวกพวกเขาขึ้นไปสู่ไอดอลอันดับหนึ่งให้จงได้

อนิเมะซีซั่นแรกของ IDOLiSH7 ที่เป็นโครงการสื่อผสมออกอากาศทางญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 หลังจากเปิดฉายอนิเมะสองตอนแรกล่วงหน้ามาก่อนแล้วในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ในประเทศไทยมีการฉายผ่านทางแอพพลิเคชั่น Flixer

และตอนนี้ได้ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สองเรียบร้อยแล้ว

Sources: Bandai Namco Arts‘ YouTube channel, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*