วง News จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดใหม่ให้อนิเมะ Han’yo No Yasha Hime

Share

ทีมงานของอนิเมะ Han’yo No Yasha Hime อนิเมะสปินออฟของ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ปี 2020 ว่าสมาชิกวง News ของทาง Johnny Junior จะทำการร้องเพลงเปิดที่สองของอนิเมะที่ชื่อว่า Burn โดยเพลงดังกล่าวจะเริ่มใช้ในอนิเมะตอนที่ออกอากาศในวันที่ 9 มกราคม ปี 2021

และวง Ryokuoshoku Shakai จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Kesssho’ (หลักฐานสายสัมพันธ์) ซึ่งจะใช้งานในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 เช่นกัน

อนิเมะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมี Ani-One Asia, Flixer ออกอากาศตอนใหม่ในวันเดียวกันกับประเทศญี่ปุ่น

ทาง Viz Media ที่ได้รับสิทธิ์การฉายอนิเมะภาคนี้แบบดิจิตัลในอเมริกาเหนือ อธิบายเรื่องราวของอนิเมะตอนใหม่ว่า ‘อนิเมะตอนใหม่ล่าสุดที่อยู่ในจักรวาลของอินุยาฉะ’

ลูกสาวของอินุยาฉะและเส็ตโชมารูพร้อมออกเดินทางข้ามห้วงเวลา

ในช่วงยุคกลางของญี่ปุ่น คู่แฝดลูกครึ่งปีศาจ โทวะ กับ เซ็ตสึนะ ได้ถูกแยกออกจากกันเพราะเหตุไฟป่า ในระหว่างที่ตามหาน้องสาวอย่างสิ้นหวัง โทวะ ก็ได้เจอกับอุโมงค์ลึกลับที่ส่งเธอไปยังญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน ที่เธอได้รับการช่วยเหลือและดูแลจาก โซตะ น้องชายของ ฮิงุราชิ คาโกเมะ และครอบครัว

สิบปีให้หลัง อุโมงค์ที่เชื่อมโยงยุคสมัยได้เปิดขึ้นอีกครั้งทำให้โทวะสามารถกลับไปพบกับเซ็ตสึนะที่ตอนนี้กลายเป็นนักล่าปิศาจที่ร่วมงานกับโคฮาคุ แต่ทว่าเซ็ตสึนะสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับพี่น้องของเธอไปสร้างความสะเทือนใจให้กับโทวะ

ภายหลัง โมโรฮะ ลูกสาวของอินุยาฉะกับคาโกเมะ ได้พบเจอกับคู่แฝด หญิงสาวสามคนจึงออกเดินทางไปด้วยกันระหว่างสองยุคและการเดินทางเพื่อตามหาอดีตที่ต่างฝ่ายต่างสูญหายไปจึงเริ่มต้นขึ้น

คุณ Sato Teruo (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะอินุยาฉะชุดเดิม) จะทำการกำกับอนิเมะภาคใหม่ ที่ยังได้ทาง Sunrise มาผลิตเช่นเดิม และ คุณ Sumisawa Katsuyuki เป็นผู้รับผิดชอบด้านบทอีกครั้งเช่นเดียวกับที่เคยทำมากับอนิเมะอินุยาฉะชุดเดิม กับ โมบิลสูทกันดั้มวิงก์ อาจารย์ Takahashi ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครหลัก โดยมี คุณ Hishinuma Yoshihito (แชมเปี้ยนขนมปัง สูตรดังเขย่าโลก, City Hunter: Shinjuku Private Eyes) กลับมาดัดแปลงลายเส้นของอาจารย์ Takahashi มาเป็นดีไซน์ตัวละครอนิเมะเช่นเคย คุณ Wada Kaoru ก็กลับมาแต่งเพลงให้กับอนิเมะชุดใหม่อีกครั้ง

วง SixTONES ทำการร้องเพลงเปิดเพลงแรกชื่อ ‘NEW ERA’ ส่วนคุณ Uru ร้องเพลงปิดเพลงแรกชื่อ ‘Break’

อาจารย์ Takahashi เขียน อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1996 ถึง ปี 2008 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์จัดทำฉบับมังงะ

อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ถูกสรา้งเป็นอนิเมะชุดแรกในปี 2000-2004 มีจำนวนตอนทั้งหมด 167 ตอน ก่อนที่จะถูกสร้างภาคต่อที่ให้ชื่อว่า อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน: ปัจฉิมบท ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงปี 2009-2010 ความยาว 26 ตอน และยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อีกสี่ภาค กับอนิเมะตอนพิเศษหนึ่งตอน

อินุยาฉะ ยังเคยถูกสร้างเป็นเกมหลายภาคกับละครเวทีอีกด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*