Heion Sedai No Idaten-tachi ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ, ทีมนักพากย์, ทีมงาน, และกำหนดฉาย 22 กรกฎาคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Heion Sedai No Idaten-tachi ที่เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Amahara และ อาจารย์ Coolkyoushinja ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยทีมนักพากย์, ทีมงาน, และกำหนดฉาย 22 กรกฏาคม ปี 2021

ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ของเรื่องอีกด้วย:

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในสล็อตรายการ noitaminA วันที่ 22 เดือนกรกฎาคม ปี 2021 เวลา 24.55 น. (หรือเวลา 00.55 น. ของวันที่ 23 กรกฎาคม)

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Park Romi รับบท Hayato

คุณ Ogata Megumi รับบท Easley

คุณ Horie Yui รับบท Paula

คุณ Okamura Akemi รับบท Rin

คุณ Kidokoro Seimei รับงานกำกับที่ได้ทาง MAPPA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Seko Hiroshi (อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน) รับหน้าที่เขียนบทและดูแลภาพรวมบท คุณ Ootsu Nao (BEASTARS) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

อาจารย์ Coolkyoushinja (น้องเมดมังกรของคุณโคบายาชิ) ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Young Animal มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2018 ตัวมังงะนั้นเดิมทีเป็นผลงานการ์ตูนออนไลน์ของ อาจารย์ Amahara (เผ่าสยิวกับนักรีวิวสายหื่น) รวมเล่มฉบับที่สามของมังงะเรื่องดังกล่าว วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนสิงหาคมปี 2020 ส่วนเล่มที่สี่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มิถุนายน ปี 2021 และเล่มที่ 5 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 กรกฎาคม

ตัวมังงะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เหล่า Idaten ที่เคยเป็นผู้ผนึกปีศาจไว้เมื่อ 800 ปีก่อน แต่ในปัจจุบันนี้เหล่า Idaten ที่เหลืออยู่นั้นไม่มีประสบการณ์การต่อสู้และต้องทำหน้าที่ต่อสู้กับปีศาจที่คืนชีพขึ้นมา การปะทะกันระหว่าง พระเจ้า, มนุษย์, และปีศาจกำลังจะอุบัติขึ้น

มังงะเรื่อง เผ่าสยิวกับนักรีวิวสายหื่น ของอาจารย์ Amahara กับ อาจารย์ masha ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคมปี 2020

ส่วนผลงานมังงะของอาจารย์ Coolkyoushinj อาทิ น้องเมดมังกรของคุณโคบายาชิ, Danna ga Nani o Itteiru ka Wakaranai Ken, และ Komori-san wa Kotowarenai! ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาก่อนแล้้ว และกำลังจะมีการดัดแปลงมังงะเรื่อง Peach Boy Riverside เป็นอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021, และตัวอนิเมะ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon S อนิเมะซีซั่นที่สอง ของ น้องเมดมังกรของคุณโคบายาชิ ก็มีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 เช่นกัน

Sources: Idaten Deities in the Peaceful Generation anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*