Ousama Ranking ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเพลงเปิดโดยวง King Gnu

Share

Aniplex ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะ Ousama Ranking ที่ดัดแปลงมาจากเว็บคอมิกของอาจารย์ Touka Sousuke ตัวอย่างใหม่ยังได้เปิดเผยทีมนักพากย์เพิ่มเติม พร้อมกับรายละเอียดว่าเพลงเปิดของเรื่อง คือเพลง BOY ที่ขับร้องโดยวง King Gnu และมีตัวอย่างเพลงดังกล่าวมาให้รับฟังกันในตัวอย่างใหม่ด้วย

https://twitter.com/osama_ranking/status/1425853333080657924?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1425853333080657924%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.animenewsnetwork.com%2Fnews%2F2021-08-12%2Franking-of-kings-anime-1st-full-video-unveils-more-cast-opening-song%2F.176178

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

  • คุณ Miyake Kenta รับบท Boss ผู้นำของอาณาจักร Boss พ่อของ Bojji กับ Daida
  • คุณ Honda Takako รับบท Shiina แม่ผู้ล่วงลับของ Bojji และอดีตราชีนี
  • คุณ Sakamoto Maaya รับบท กระจกวิเศษที่คอยให้คำแนะนำ Daida แบบลับๆ
  • คุณ Shinoyama Yoshimitsu รับบท Death-har ราชาแห่งโลกหลังความตาย
  • คุณ Sakurai Takahiro รับบท Death-par น้องชายของ Death-har

ตัวเว็บมังงะเล่าเรื่องของ Bojji เจ้าชายหูหนวกที่อ่อนแอจนจับดาบสำหรับเด็กยังไม่ไหว ด้วยเหตุที่เขาเป็นโอรสคนโตของราชสกุลทำให้เขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อจะกลายเป็นราชาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม ผู้คนต่างกล่าวลับหลังว่าเขาเป็น ‘เจ้าชายไร้ค่า’ และ ‘ไม่มีวันที่เขาจะเป็นราชาได้’

วันหนี่งเขาได้กลายเป็นเพื่อนกับ Kage เงามืดที่เข้าใจตัว Bojji เป็นอย่างดี (และ Kage ยังเป็นผู้รอดชีวิตจากเผ่ามือสังหารจากเผ่า Kage ที่ถูกล้างบางจนทำให้เขาต้องผันตัวมาเป็นขโมย) เรื่องราวของเว็บมังงะเล่าเรื่องการเติบโตของ Bojji ที่เขาได้พบกับคนมากมายจนกระทั่งโชคชะตาได้พาเขามาเจอ Kage

คุณ Hinata Minami จะรับบท Bojji ตัวเอกของเรื่อง ส่วนคุณ Murase Ayumu รับบท Kage เงาที่กลายมาเป็นเพื่อนของ Bojji

ทีมนักพากย์ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ได้แก่:

คุณ Kaji Yuuki รับบท Daida น้องชายต่างมารดาของ Bojji

คุณ Satou Rina รับบท Hilling แม่ของ Daida

คุณ Eguchi Takuya รับบท Domas ครูสอนดาบของ Bojji

คุณ Ueda Youji รับบท Bebim ครูสอนดาบของ Daida

คุณ Yasumoto Hiroki รับบท Apis ‘หอกแห่งราชันย์’ และอัศวินผู้ซื่อสัตย์

คุณ Tadakoro Hinata รับบท Drusi ‘โล่แห่งราชินี’ ผู้เป็นองครักษ์ของ Hilling

คุณ Yamashita Daiki รับบท Hokuro ทหารเดินเท้าที่นับถือ Bojji

คุณ Hatta Yousuke (ผู้กำกับรายตอน One-Punch Man, ผู้ช่วยผู้กำกับ Boogiepop wa Warawanai) รับหน้าที่ผู้กำกับที่มีทาง Wit Studio รับผิดชอบงานผลิตอนเมชั่น โดยมีคุณ Imai Arifumi รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Kishimoto Taku (91 Days, Fruits Basket ฉบับปี 2019, Moriarty The Patriot) รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Nozaki Atsuko (Tokyo Magnitude 8.0, Eiyuu Densetsu: Sora no Kiseki The Animation) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Kawake Masaki ออกแบบตัวละครสมทบ ทั้งสองท่านนี้ยังรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอีกด้วย, คุณ Fuchigami Makoto เป็นหัวหน้าผู้กำกับการวาดเส้น, คุณ Oshiro Masaru, คุณ Ogasawara Shin, และ คุณ Fujii Nozomu เป็นอนิเมเตอร์หลัก โดยมีทาง MAYUKO แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Kaneko Yuuji เป็นผู้กำกับศิลป์, ส่วนคุณ Fujii Kazushi รับหน้าที่เขียนภาพฉากหลัง คุณ Hashimoto Ken รับหน้าที่ศิลปินคัลเลอร์คีย์, ส่วนคุณ Izumita Kazuto กับ คุณ Ueda Noriyuki รับหน้าที่กำกับการผสมภาพ, คุณ Hirose Kiyoshi รับหน้าที่ตัดต่อ, คุณ Ebina Yasunori เป็นผู้กำกับเสียง, ขณะที่คุณ Ogata Yasunori รับหน้าที่ดูแลด้านเอฟเฟคท์เสียง, ส่วนคุณ Okada Maiko ได้รับเครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์ของงานอนิเมชั่น

อนิเมะมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม ปี 2021 ในสล็อตรายการ Noitamina ของ Fuji TV

Sources: email correspondence, Ōsama Ranking anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*