Honda เอาใจคนรักน้องหมาด้วยการเปิดตัว Honda Dog อุปกรณ์ทางการที่ทั้งน่ารักและใช้งานได้จริง

Share

น้องหมากลายเป็นสมาชิกสำคัญสำหรับหลายๆ บ้านไปแล้วในปัจจุบัน แต่เวลาจะพาสุนัขไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ หลายคนอาจจะพบกับปัญหาหรือความวุ่นวายในการขนสมาชิกสี่ขาขึ้นไปบนรถ หรืออย่างน้อยที่สุดก็อยากจะบอกให้โลกรู้ว่าเป็นคนรักน้องหมาจริงๆ นะ

ทาง Honda จึงได้ออกอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ Honda Dog ที่ทั้งเสริมความเป็นคนรักสัตว์ให้โลกได้รับทราบมากขึ้น และยังมีอุปกรณ์ที่ทำให้น้องหมาปลอดภัยในการเดินทางด้วยรถมากขึ้นเช่นกัน

อุปกรณ์ที่ทาง Honda Dog เปิดตัวมา มีตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับใช้ภายนอกรถอย่าง Pet Key Cover ที่เก็บกุญแจรถพร้อมลายเท้าน้องหมา, ฝาปิดดุมล้อแม็กทรงฝ่าเท้าน้องหมา, สติกเกอร์สำหรับติดด้านนอกรถ ไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับใช้ภายในรถอย่าง Pet Seat Plus Wan 2 ที่นั่งสำหรับสุนัขขนาดเล็ก, Pet Seat Circile คอกที่นั่งสำหรับสุนัขขนาดเล็กตัวเดียว -หลายตัว หรือสำหรับสุนัขขนาดกลาง, Pet Seat Mat เสื่อคลุมที่นั่งด้านหลังของรถยนต์เพื่อให้น้องหมาทุกขนาด (เท่าที่จะใส่ในรถุได้) นั่งได้อย่างปลอดภัย, ผ้ารองบริเวณประตูรถ เพื่อให้น้องหมาสามารถเกาะหน้าต่างได้อย่างปลอดภัยขึ้น, ที่ยึดสายคล้องคอน้องหมากับตัวรถ, ที่หุ้มเกียร์ ฯลฯ

ตัวสินค้า Honda Dog มีหลายไซส์ที่จะแบ่งตามขนาดของรถ Honda แต่ละรุ่น และตอนนี้สินค้าทั้งหมดยังเปิดขายผ่านทางเว็บไซต์รถยนต์ Honda ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนสนนราคาสินค้าอยู่ตรั้งแต่ราคา 3,500 จนถึง 25,300 เยน แล้วแต่ประเภทของสินค้า

Source: Hypebeast, Honda, PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*