ผู้วาด Terraformars ยืนยันว่า จะทำการเขียนมังงะต่อหลังจากสุขภาพผู้แต่งดีขึ้นแล้ว

Share

อาจารย์ Tachibana Kenichi ได้ทวิตข้อความยืนยันว่า มังงะเรื่อง Terraformars ที่อาจารย์รับหน้าที่เป็นผู้วาด และมีอาจารย์ Sasuga Yuu เป็นผู้แต่งเรื่องนั้นจะกลับมาเขียนอีกอย่างอย่างแน่นอน หลังจากที่ผลงานเรื่องดังกล่าวหยุดเขียนมาระยะใหญ่ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา พร้อมกับการประกาศที่ระบุว่าอาจารย์ Sasuga Yuu มีปัญหาด้านสุขภาพ

ข้อความในทวิตเตอร์ดังกล่าว ถูกเขียนขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2021 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ผลงาน Gigantis มังงะเรื่องใหม่ที่อาจารย์ Tachibana Kenichi เป็นผู้วาดภาพ ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง G-Gigantis ของอาจารย์ Komori Youichi ทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Grand Jump

มังงะเรื่อง Terraformars เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2011 และทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 22 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 พร้อมกับแผ่น DVD OVA ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากองก์การต่อสู้บนโลกของมังงะต้นฉบับ

Terraformars เคยถูกดัดแปลงองก์ Annex 1 เป็นอนิเมะจำนวน 13 ตอน ออกฉายครั้งแรกในช่วงปี 2014 ก่อนจะมีภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Terraformars Revenge ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016 และมีการสร้าง OVA สองตอนที่ดัดแปลงจากองก์ Bugs 2 ในช่วงปี 2014 โดยมีการขายแผ่นพร้อมกับรวมเล่มฉบับที่ 10 และ 11

นอกจากนี้ Terraformars ยังเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016 อีกด้วย

Source: Kenichi Tachibana’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*