ผู้กำกับ Godzilla ภาค 2 ฉบับฮอลลีวู้ด ประกาศถอนตัวแล้ว

Share

ผู้กำกับ Gareth Edwards ได้ถอนตัวจากการสร้างภาพยนตร์ Godzilla ภาคต่อ ของทาง Legendary และ Warner Brothers แล้ว โดยทางแหล่งข่าวจากทาง Deadline ได้แจ้งว่าการแยกทางกันครั้งนี้จบลง “ฉันท์มิตร” ด้วยเหตุที่ผู้กำกับท่านนี้ต้องการจะกลับไปทำภาพยนตร์ขนาดเล็กที่เขาถนัด หลังจากนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในหนังใหญ่อย่าง Godzilal (ฉบับปี 2014) กับ Rogue One : A Star Wars Story ที่จะฉายในปลายปีนี้ ด้านภาพยนตร์ Godzilla ภาคต่อยังถูกสร้างต่อไปโดยใช้บทของ Max Borenstein เป็นพื้นเพ ซึ่งเดิมทีผู้กำกับ Gareth กับทาง Legendary Picutre อยากจะเลื่อนกำหนดฉายของภาพยนตร์ภาค 2 ไปฉายในวันที่ 8 มิถุนายน ปี 2018 แต่เมื่อผู้กำกับถูกเปลี่ยนมือเช่นนี้กำหนดการก็คงจะมีความเปลี่ยน

Godzilla ไม่ใช่หนังสัตว์ประหลาดเพียงเรื่องเดียวที่ทาง Warner Brothers กับทาง Legendary Pictures  เตรียมสร้าง พวกเขายังมีแผนการสร้าง Kong : Skull Island (ภาคก่อนของภาพยนตร์ King Kong) ที่ทาง Warner ได้สิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากทาง Universal Studios ทำให้แผนการสร้างภาพยนตร์ Godzilla vs Kong กลายเป็นความจริงขึ้นมาได้ และทาง Warner Brothers ก็ตั้งใจจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฉายในวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 หากว่าพวกเขายังสามารถรักษาสิทธิ์ของ Godzilla ภาคต่อไว้ได้

เนื่องจากผู้ที่ถือสิทธิ์ตัวจริงของการสร้างภาพยนตร์ Godzilla ปี 2014 ฉบับฮอลลีวูด คือทาง Legendary Picture เพิ่งจะถูกกลุ่มทุนประเทศจีนซื้อหุ่นส่วนใหญ่ไว้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และภาพยนตร์ Godzilla ฉบับนี้ ก็ทำรายได้ไปทั่วโลกมากกว่า 1,700 ล้านบาท เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่า ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดฉบับนี้จะเดินหน้าไปทิศทางไหนต่อไปในอนาคต

ที่มา : Deadline

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ